Báo Cafeland: Công viên Vĩnh Hằng Long Thành ký kết các Hợp tác chiến lược

23/02/2018 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Công ty Nhật Tiến - Chủ đầu tư vừa chính thức ký kết các Hợp tác chiến lược cho dự án Công viên Vĩnh Hằng Long Thành.

“Gắn xã hội trong kinh doanh” là phương châm hoạt động mang tính lâu dài của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt, đó cũng là chủ trương phát triển sản phẩm bất động sản tâm linh của Công ty Nhật Tiến. Từ 2 năm trước, khi bắt đầu triển khai dự án Công viên Vĩnh Hằng Long Thành 79ha tại huyện Long Thành, Đồng Nai, Nhật Tiến đã được sự ủng hộ trong việc đầu tư phát triển dự án. Ngày 24/11/2017, hai bên đã cụ thể hóa sự hợp tác qua việc ký kết hỗ trợ khách hàng mua đất sanh phần Công viên Vĩnh Hằng Long Thành, theo đó, khách hàng sẽ nhận được các gói hỗ trợ về tài chính cá nhân phục vụ tâm nguyện hiếu để của mình dành cho ông bà, cha mẹ.

Công viên Vĩnh Hằng Long Thành ký kết các Hợp tác chiến lược

Ký kết Hợp tác với Ngân hàng TMCP Bưu Điện Liên Việt

Công viên Vĩnh Hằng Long Thành cũng nhận được sự hợp tác của các công ty có vị thế và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh tài chính, bảo hiểm phi nhân thọ hàng đầu như Bảo hiểm Bảo Việt Bến Thành, Bảo hiểm Bưu Điện, để xây dựng đa dạng chương trình bảo hiểm dành cho khách hàng, trong đó, đặc biệt ưu tiên cho các thành viên Hội Người Cao tuổi, Hội Cựu Chiến binh và Phật tử.

Cùng ngày 24/11/2017, tại Tp. HCM, Thiền viện Trúc Lâm Trí Đức đã tiếp nhận ngôi Chùa mang tên Thiền viện Trúc Lâm Long Đức, có khuôn viên rộng 2ha, do Công ty Nhật Tiến - Chủ đầu tư Công viên Vĩnh Hằng Long Thành hiến tặng. Thiền viện này vinh dự trở thành Thiền viện được trụ trì bởi Hòa thượng Thích Nhật Quang – Trưởng Ban Quản trị Thiền Phái Trúc Lâm, Trưởng Ban trị sự Giáo hội Phật Giáo tỉnh Đồng Nai, Hiệu trưởng Trường Đại học Phật Giáo.

Công viên Vĩnh Hằng Long Thành ký kết các Hợp tác chiến lược

Ông Phạm Thanh Tiến - CTHĐQT Công ty Nhật Tiến trao Quyết Định Hiến Tặng Thiền Viện Trúc Lâm Long Đức

Điểm đặc biệt của Thiền viện Trúc Lâm Long Đức chính là được xây dựng trên vùng đất có vị trí phong thủy đắc địa, tọa lạc ngay trung tâm Công viên Vĩnh Hằng Long Thành. Thiền viện được thiết kế với kiến trúc mang đậm bản sắc văn hóa Phật Giáo Việt Nam và là một công trình kiến trúc tâm linh đặc sắc có diện tích xây dựng 4000m2, các Tượng Bổn Sư Thích Ca bằng đá khối ngọa tôn nghiêm cao 5,2m. Bao quanh là các công trình kiến trúc tâm linh bậc nhất như Tượng Phật Thích Ca nằm, có chiều dài 108m, Vườn Thánh Tăng gồm 18 vị La Hán hộ trì chánh pháp, Vườn Nhị Thập Tứ Hiếu, Vườn Âm Dương, các tượng Phật bằng đá khối tại các khu trung tâm và nhiều tiểu cảnh cao từ 2m đến 8m là nơi dành cho Phật tử, khách viếng thăm, cầu an, chiêm bái, tu tập và nghe giảng về Phật pháp.

Công viên Vĩnh Hằng Long Thành với quy mô 79ha, được tâm huyết xây dựng đáp ứng nhu cầu chôn cất an táng, cải táng, hỏa táng, lưu trữ tro cốt, đền thờ với thời hạn ổn định lâu dài. Chỉ cách Bưu Điện TP. HCM khoảng 30 phút di chuyển theo tuyến Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Công viên có các Khu mộ Gia Tộc với diện tích từ 400m2 đến 800m2 được quy hoạch xung quanh Thiền viện Trúc Lâm Long Đức. Khu mộ Gia Đình có diện tích từ 50m2 đến hơn 100m2 có khuôn viên thờ cúng rộng rãi trên những thảm cỏ và cây xanh nhằm tạo ra không gian an bình, tĩnh lặng. Ngoài ra Công viên Vĩnh Hằng Long Thành còn có Khu mộ Đơn và Khu mộ Đôi phục vụ nhu cầu hiếu đạo của con cháu với ông bà cha mẹ, giúp họ vẹn nghĩa phu thê.

Công viên Vĩnh Hằng Long Thành ký kết các Hợp tác chiến lược

Thiền viện Trúc Lâm Long Đức

Đặc biệt, nơi lưu trữ tro cốt được bố trí trang nghiêm, thanh tịnh, khang trang trong lòng tượng Phật Thích Ca nằm, dài 108m, đây là nơi hương linh nương tựa cũng là nơi thân quyến đến nguyện cầu. Công viên còn có Khu mộ Công Giáo với các công trình kiến trúc, cảnh quan mang đậm dấu ấn của “Đất Thánh” với Tượng Chúa Kitô Vua là trung tâm của mọi nguồn ơn phúc đang dang tay đón các tín hữu vào cõi thiên đàng.

Ông Phạm Thanh Tiến – CT. HĐQT công ty Nhật Tiến, chủ đầu tư dự án chia sẻ: “Chúng tôi luôn xem việc phát triển hướng tới môi trường và hướng tới con người là định hướng phát triển cho doanh nghiệp mình. Đối với Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành , chúng tôi đặt mục tiêu xây dựng khu công viên nghĩa trang ổn định lâu dài; nghĩa trang không đơn thuần là nơi an nghỉ của người đã khuất mà còn là nơi có khung cảnh văn minh, hiện đại và sạch đẹp, đồng thời còn là một địa điểm du lịch tâm linh, một “cõi linh thiêng miền cực lạc” 

Dấu ấn riêng biệt trong mỗi Công viên nghĩa trang do Nhật Tiến đầu tư tại Bắc Ninh, Nha Trang, Huế, Đồng Nai, đều được xây dựng một Thiền viện Trúc Lâm hoạt động theo tôn chỉ: “Nhập thế phụng sự, tốt đời đẹp đạo”, không chỉ là nơi tu tập quen thuộc mà còn là nơi thường xuyên tổ chức các Phật sự nhập thế như Hoằng pháp, giáo dục, văn hóa, thiện nguyện… nơi không chỉ là một “cõi linh thiêng” của khách viếng thăm mà còn là “miền cực lạc” của những sinh linh đã mất. Nơi đây các mộ phần hàng ngày được chăm sóc, thắp nhang, kinh tụng; hàng năm còn được hỗ trợ cúng giỗ trực tiếp phù hợp với phong tục tập quán người dân; đồng thời còn là một địa điểm du lịch tâm linh cho du khách thập phương đến chiêm bái các công trình kiến trúc và cảnh quan của Công viên Vĩnh Hằng.

 

Nguồn: Báo CafeLand.vn

Mọi chi tiết xin liên hệ


CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 03.3333.8888
- Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
- Văn Phòng Giao Dịch: 1C Trần Não, An Phú, Q.2, TP.HCM
- Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com/ 
- Youtube: https://www.youtube.com/c/CongVienVinhHangLongThanh
- Fanpage: https://www.facebook.com/cvvhlongthanh

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP