#9 nhà Tang lễ đang hoạt động tại TP.HCM - Cập nhật mới nhất

27/12/2021 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Hiện nay, nhu cầu thuê và sử dụng Nhà tang lễ tại TP.HCM ngày càng tăng cao và bức thiết. Dưới đây, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành sẽ chia sẻ những thông tin cơ bản về các Nhà tang lễ đang hoạt động tại TP.HCM để Quý khách hàng dễ dàng lựa chọn với mức chi phí hợp lý và thuận tiện khi có hữu sự xảy đến.

Nhà tang lễ Bệnh viện Quân Y 175

Là một trong những nhà tang lễ lớn nhất khu vực phía Nam, trực thuộc quyền quản lý của Bộ Quốc Phòng, nơi đây đáp ứng đầy đủ quy định để tổ chức Lễ Quốc tang, Lễ tang cho cán bộ, quan chức cấp cao Nhà nước. 

Nhà tang lễ Bệnh viện Quân Y 175

Địa chỉ: Số 5, Phạm Ngũ Lão, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Nhà tang lễ bệnh viện Quân Y 175 là địa điểm được nhiều người lựa chọn tổ chức lễ tang cho thân nhân với các bước tiến hành đúng chuẩn nghi thức và quan niệm tâm linh, không rườm rà thủ tục, thuận tiện cho gia quyến người đã mất. 

Nhà tang lễ Bệnh viện An Bình 

Nhà tang lễ An Bình trực thuộc bệnh viện An Bình, cung cấp đầy đủ các dịch vụ tổ chức tang lễ phù hợp cho mọi đối tượng. Ưu điểm là sạch sẽ, thoáng mát, không gian yên tĩnh.

Nhà tang lễ Bệnh viện An Bình 

Địa chỉ: 397 Trần Phú, Phường 7, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Nhà tang lễ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Với diện tích 802m2, nằm trong khuôn viên khoảng 5449m2 của bệnh viện Nguyễn Tri Phương, đây là một trong những nhà tang lễ lớn tổ chức lễ tang cho những nghệ sĩ nổi tiếng như Mai Phương, Chí Tài,... vị trí giao thông đi lại thuận lợi. Nhà tang lễ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương hay còn gọi là nhà quàn Quảng Đông, bởi nơi đây chủ yếu phục vụ cho người Hoa.

Nhà tang lễ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Địa chỉ: số 336 Trần Phú, Phường 7, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Nhà tang lễ Bệnh viện Thống Nhất

Nơi đây có không gian đủ lớn phục vụ cho 01 tang lễ trang trọng theo nghi thức cán bộ cấp cao hoặc 03 tang lễ với mức độ trung bình theo nhu cầu của người dân, có phòng lạnh để bảo quản thi hài chờ người thân.
Nhà tang lễ bệnh viện Thống Nhất có đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng hỗ trợ tổ chức lễ tang như: Bàn Ghế, Lư Đồng, Thảm … chất lượng rất tốt.

Nhà tang lễ Bệnh viện Thống Nhất

Địa chỉ: Số 1, Lý Thường Kiệt, Phường 07, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Quy định chung: Gia đình phải đăng ký trước với ban quản lý nơi đây để có thể gửi thi hài và khâm liệm tại nhà tang lễ.

Nhà tang lễ Chùa Vĩnh nghiêm

Sở hữu vị trí thuận lợi ngay trung tâm Quận 3, nhà tang lễ Chùa Vĩnh Nghiêm là nơi tổ chức hậu sự trang nghiêm được các ca sĩ, nghệ sĩ lựa chọn.

Nhà tang lễ Chùa Vĩnh nghiêm

Địa chỉ: Số 339 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Với diện tích rộng khoảng 100m2, nhà tang lễ có thể tổ chức 6 đám tang nhỏ cùng lúc, phục vụ các dịch vụ tang lễ trọn gói gồm: hỏa táng, địa táng. Bên cạnh đó,  Chùa Vĩnh Nghiêm cũng là nơi nhận lưu giữ tro cốt.

Nhà tang lễ Chùa Giác Viên

Chùa Giác Viên hay còn gọi là chùa Hố Đất - một trong những ngôi cổ tự của TP.HCM. Nhà tang lễ nơi đây được trang bị đầy đủ thiết bị, vật dụng nhằm phục vụ nhu cầu tổ chức một tang lễ chu toàn nhất.

Nhà tang lễ Chùa Giác Viên

Địa chỉ: Số 161/35/20, Đường Lạc Long Quân, Phường 03, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh

Nhà tang lễ Gò Vấp

Nhà tang lễ Quận Gò Vấp với diện tích hơn 3000m2 bao gồm 6 tầng tháp được quản lý bởi Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Quận Gò Vấp. Nơi đây có nhà lưu khách rộng rãi, thoáng mát, nhà vệ sinh sạch sẽ. Đội ngũ bảo vệ - bảo quản, giữ gìn trật tự, an toàn luôn được đảm bảo tốt.

Nhà tang lễ Gò Vấp

Địa chỉ: Số 2A, Đường Nguyễn Văn Khối (tên cũ là đường số 11), Phường 11, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Khuôn viên khu vực đám tang với diện tích 90m2, có mặt bằng tiếp khách riêng, vật dụng, thiết bị, phương tiện đầy đủ, có thể tổ chức tốt 3 đám tang cùng lúc. Ngoài ra, nơi đây còn nhận lưu giữ tro cốt sau hỏa táng. Hiện tại, số lượng tro cốt được lưu giữ nơi đây đã lên đến 5000 hủ.

Nhà tang lễ Pháp viện Minh Đăng Quang

Nhà tang lễ Pháp Viện Minh Đăng Quang sở hữu không gian thanh tịnh, thoáng mát, trang thiết bị, cơ sở vật chất mới mẻ, các quý thầy nơi đây hỗ trợ rất nhiệt tình. 
Nhà tang lễ nằm ở tầng trệt của bảo tháp Tứ  Ân, các tầng còn lại là nơi lưu trữ tro cốt. Đặc biệt, trên tầng 5 của tòa tháp này có dịch vụ lưu trữ tro cốt chuyên nghiệp áp dụng quy trình và công nghệ hiện đại nhất hiện nay của Đài Loan

Nhà tang lễ Pháp viện Minh Đăng Quang

Địa chỉ: Số 505 Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Nhà tang lễ Chùa Bồ Đề

Nhà tang lễ nằm tại tầng trệt của chùa Bồ Đề, vị trí ngay mặt tiền đường Bạch Đằng nhưng nơi đây vẫn mang tới cảm giác tôn nghiêm và thanh tịnh nhờ lối kiến trúc Phật giáo độc đáo.
Nhà tang lễ Chùa Bồ Đề

Địa chỉ: 250, Đường Bạch Đằng, Phường 24, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Khu vực tổ chức tang lễ khá rộng thoáng và sạch đẹp với đầy đủ trang thiết bị cần thiết. Thông thường, Chùa sẽ không thu phí, chủ yếu là gia chủ tự nguyện cúng dường. Phần nào hỗ trợ chi phí cho nhà Chùa và để yên tâm quàng người thân đã khuất trước khi mai táng.

Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành cung cấp đa dạng sản phẩm mộ đơn, mộ đôi, mộ gia đình,mộ gia tộc,... và dịch vụ xây dựng mộ phần chuyên nghiệp, mai táng trang nghiêm, dịch vụ cúng giỗ thay mặt gia đình, bảo vệ - bảo quản chu đáo 24 giờ/ngày, 365 ngày/năm. Hệ thống chúng tôi sở hữu đội ngũ chăm sóc tận tâm như chăm sóc chính người thân của mình, nổi bật với dịch vụ thắp hương cho các mộ phần 2 lần mỗi ngày, đơm hoa tươi vào Mùng Một và ngày Rằm, mâm lễ ngũ quả hương hoa vào các ngày lễ lớn trong năm.

Mọi thông tin xin liên hệ:


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG VƯỜN ĐỊA ĐÀNG HUẾ
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 09.7171.7679
- Địa chỉ:  QL 1A , thôn Nguyệt Biều, xã Thủy Bằng, TP. Huế
- Trụ sở: 14 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phú Nhuận, TP. Huế
- Email: nhattien.thuathienhue@gmail.com
- Website: https://congvienvinhhangvuondiadanghue.com.vn

- Youtube: https://www.youtube.com/congvienvinhhangvuondiadanghue

- Facebook: https://www.facebook.com/cvvhvuondiadanghue

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP