BẾN ĐỖ BÌNH YÊN KHÔNG CÓ VÉ KHỨ HỒI

01/02/2023 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Cuộc đời mỗi chúng ta như đang trên một chuyến tàu. Một khi đã rời bến phải đi qua hết các chặng đường này đến chặng đường khác cho đến khi kết thúc cuộc hành trình. Từng chặng đường, từng nhà ga, từng con người trên chuyến tàu cuộc đời sẽ có những trải nghiệm khác nhau, không ai giống ai cả. Và "chuyến tàu đặc biệt" này không có vé khứ hồi, không bao giờ có cơ hội quay trở lại những nhà ga cũ, dù muốn hay không, cũng như ta không thể tắm hai lần trên cùng một dòng sông. 

Có những người ta gặp chỉ một lần trên chuyến tàu ấy mà thôi. Vậy tại sao không trao nhau một nụ cười, một cái nhìn thiện cảm và yêu thương. Hãy sống sao để khi về đến "sân ga cuối cùng", ta có thể nắm lấy trong tay điều mình từng mong muốn trong đời, hay để lại hơi ấm, một phần tinh thần, trí tuệ, tình cảm của ta trên chuyến hành trình của những người ở lại. Bởi, chuyến tàu đời người này không dài lắm đâu, và, bến đỗ cuối cùng chắc chắn là ba tấc đất...ai cũng giống như ai...rồi mọi thứ lại trả về hư vô. Vậy thì mang theo những tranh chấp, hờn giận để làm gì cho hành trang thêm nặng. 

Buông đi ! Xã bỏ tất cả đi! Hãy trở về vui với tâm không. An trú trong cõi lòng thênh thang vô sự có phải nhẹ nhàng hơn không. 

Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành được xây dựng theo lối kiến trúc tâm linh độc đáo và đồng bộ, với cảnh quan thiên nhiên trong lành mang đến sự yên bình, thư thái khiến người ta không còn cảm thấy niềm đau, nỗi buồn, hờn giận, bi ai của sự ganh ghét hay chia ly mà  mỗi khi đến đây để tìm lại những an yên trong lòng, cho đi những niềm thương và chôn vùi nỗi nhớ. Đồng thời, đây còn là nơi để một đời người đã sống vẹn tròn trở về an nghỉ trong bình yên, để gia quyến tiện bề thăm viếng  và dành thời gian tĩnh lặng bên người thân! Trong khoảng lặng ấy, mỗi người tự chiêm nghiệm lại cuộc đời, rút ra những bài học cho bản thân và lựa chọn cho mình một cơ hội mới, một tương lai mới
Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành - Thời gian trôi đi, tình người còn mãi!


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG
CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
Fanpage: https://www.facebook.com/hvntstlongthanh
                      https://www.facebook.com/cvvhlongthanh
Zalo:  https://zalo.me/2920634490130583345
Google Map: https://g.page/congvienvinhhanglongthanh
Instagram: https://www.instagram.com/congvienvinhhanglongthanh/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@cvvhlongthanh
Youtube: https://www.youtube.com/c/CongVienVinhHangLongThanh
Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com/
Email: nhattien.longthanh@gmail.com
Hotline: 03.3333.8888
Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
Trụ sở: 10 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP