Cập nhật thông tin Lễ Trà Tỳ (Hỏa táng) của Thiền sư Thích Nhất Hạnh

22/01/2022 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

THÔNG CÁO BÁO CHÍ 
Cập nhật thông tin Lễ Trà Tỳ (Hỏa táng) của Thiền sư Thích Nhất Hạnh

Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mâu Ni Phật!

Thành phố Huế ngày 22 tháng 01 năm 2022 - Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế kính thông báo đến quý vị Thân hữu, Thiền sinh và Phật tử cư sĩ các giới khắp nơi trên thế giới về thời gian và địa điểm chính thức tổ chức Lễ Trà Tỳ (Hỏa táng) của Thiền sư Thích Nhất Hạnh như sau: 
- Thời gian: 7h00 ngày 29.01.2022
- Địa điểm: Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế - P. Thuỷ Bằng, TP Huế - theo đúng di huấn của Ngài.

Link Map: https://goo.gl/maps/onfWexnhwp4rtkDL8

Sau những năm tháng an dưỡng tại Tổ đình Từ Hiếu, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế, vào lúc 0 giờ 0 phút ngày 22.01 (nhằm ngày 20 tháng Chạp năm Tân Sửu), Thiền sư pháp hiệu trước Nhất sau Hạnh, Niên Trưởng Trụ trì Tổ đình Từ Hiếu đã thâu thần thị tịch tại Tổ đình Từ Hiếu, trụ thế 96 năm. 

Theo di huấn của Thiền Sư, sau Lễ Trà Tỳ, Xá Lợi sẽ được an vị tại Tổ Đình Từ Hiếu và các trung tâm khác của Làng Mai khắp nơi trên thế giới mà không cần phải xây tháp.

Trước đó vào ngày 11.11.2019 Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế tự hào là nơi tổ chức lễ Hỏa táng nhục thân của Đại lão hòa thượng Thích Trí Quang cùng với sự tham dự của hàng ngàn tín đồ Phật tử trên khắp cả nước.

Công Viên Vĩnh Hằng Vườn Địa Đàng Huế có tổng diện tích 26ha được đánh giá là Hoa viên nghĩa trang sinh thái bậc nhất miền Trung, là dự án thứ hai thuộc chuỗi Hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng sau Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành, có HẠ TẦNG và DỊCH VỤ đứng đầu châu Á được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến có trụ sở chính tại số 10 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM; văn phòng giao dịch tại thành phố Huế: 14 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phú Nhuận.

Thiền sư Thích Nhất Hạnh – Sư Ông Làng Mai là bậc thầy hướng dẫn tâm linh có công hạnh hoằng hóa rộng rãi và ảnh hưởng sâu dày trên khắp thế giới. Thiền sư đồng thời là một nhà văn hóa, một nhà văn, một nhà thơ, một học giả, một sử gia và một nhà hoạt động hòa bình. Bên cạnh sự nghiệp hoằng pháp Thiền sư cũng đã tổ chức nhiều Đại Giới Đàn và lễ Truyền Đăng, Việt hoá Nghi lễ và tân tu Giới bản để tiếp dẫn hậu lai. 

Mọi thông tin xin liên hệ:


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG VƯỜN ĐỊA ĐÀNG HUẾ
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 09.7171.7679
- Địa chỉ:  P. Thủy Bằng, TP. Huế
- Trụ sở: 14 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phú Nhuận, TP. Huế
- Email: nhattien.thuathienhue@gmail.com
- Website: https://congvienvinhhangvuondiadanghue.com.vn

- Youtube: https://www.youtube.com/congvienvinhhangvuondiadanghue

- Facebook: https://www.facebook.com/cvvhvuondiadanghue

- Vị trí: https://goo.gl/maps/onfWexnhwp4rtkDL8

 

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP