CÂU CHUYỆN BÁO HIẾU :CHA MẸ CẦN GÌ Ở CHÚNG TA?

16/08/2021 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Đồng tiền quan trọng nhưng….thời gian bên cạnh cha mẹ mới thật sự quý báu!
Đúng như vậy, dù không trực tiếp nói ra nhưng từ sâu bên trong cha mẹ luôn mong chờ sự quan tâm, bầu bạn và những lời yêu thương từ con cháu mỗi ngày.
Quỳnh Chi - 26 tuổi, hiện là nhân viên văn phòng ở Tp.HCM. Chi là một cô gái xinh xắn, độc thân và sống cùng với cha mẹ. Hàng tháng, cô đều trích một phần lương xem như phụ cấp, giúp cha mẹ lo cơm nước và những chi phí khác trong nhà

Chưa bao giờ cô hỏi cha mẹ cần gì ở mình, Chi tự nhủ chỉ cần đi làm, kiếm thật nhiều tiền để ông bà có một khoản tiết kiệm, có cuộc sống sung sướng “ăn no, mặc đẹp”. Một năm gần đây, Chi thường xuyên tăng ca, đi sớm về muộn, thậm chí là làm thêm hai, ba đầu việc để tăng thu nhập. 
Thu nhập tăng cũng tỷ lệ nghịch với thời gian Chi dành cho gia đình. Cô đã vô tình quên mất rằng tiền quan trọng, nhưng khoảnh khắc quây quần bên gia đình còn đáng trân quý hơn rất nhiều.

Và rồi, tuổi già khó tránh khỏi bệnh tật. Cha Quỳnh Chi phải nhập viện trong thời gian cô đi công tác xa và đã không qua khỏi khi cô còn chưa kịp về gặp mặt lần cuối…. Đau đớn, xót xa, ân hận nhưng muộn màng mất rồi. Bao nhiêu cảm xúc như vỡ òa, cô con gái bật khóc nức nở trong lòng mẹ, “Mẹ ơi, con đã sai rồi, phải chi con dành nhiều thời gian hơn nữa bên cạnh chăm lo cho cha mẹ thì giờ đây đâu phải hối tiếc như thế này.”

Đồng tiền thì dễ kiếm nhưng tình thân mất rồi sẽ mãi mãi không bao giờ lấy lại được. Nhưng may mắn thay, cô vẫn còn cơ hội để báo hiếu với đấng sinh thành. Từ ngày đó, Quỳnh Chi biết quý trọng thời gian bên cạnh mẹ mình hơn, biết quan tâm đến sức khỏe và thường xuyên nói những lời yêu thương với mẹ.

Phụng dưỡng cha mẹ, chăm lo cuộc sống vật chất đủ đầy là điều con cái nên làm. Và hơn hết cuộc sống tinh thần cũng cần được vun đắp mỗi ngày. Bầu bạn cùng cha mẹ, quan tâm, lắng nghe, chia sẻ để thấu hiểu tâm tư của mẹ cha mới là cách tốt nhất thể hiện lòng hiếu thảo của phận làm con cháu

Mọi thông tin xin liên hệ:


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 03.3333.8888
- Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
- Văn Phòng Giao Dịch: 1C Trần Não, An Phú, Q.2, TP.HCM
- Email: nhattien.longthanh@gmail.com
- Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com

- Youtube: https://www.youtube.com/CongVienVinhHangLongThanh

- Facebook: https://www.facebook.com/cvvhlongthanh

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP