Chiêm nghiệm tính “Vô thường” trong mùa Phật Đản

10/05/2022 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Tháng 4 về, mang theo một mùa mới - bắt đầu bằng những cái nắng gay gắt. Nói đến tháng 4, hàng triệu người trên thế giới nói chung và người con Phật nói riêng, không thể không nhắc đến Đại lễ Phật đản. Trải qua một năm nhiều biến động của cuộc sống từ dịch bệnh đến chiến tranh, lễ Phật Đản năm nay như một khoảng lặng để những người con Phật chiêm nghiệm lại sự “Vô thường” như lời đức Phật đã dạy:

“Ba ngàn thế giới hà sa
Mắt nai chớp một sát -na vô thường
Tam bộ nhất bái đêm trường
Nhân duyên thập nhị hoa từng cánh rơi.”

Cuộc sống và vạn vật quanh chúng ta, từng giờ từng phút luôn luôn biến đổi theo không gian và thời gian, không có gì tồn tại vĩnh viễn. Con người từ khi được sanh ra (sinh), rồi lớn lên, bắt đầu già nua (lão), rồi bệnh tật (bệnh) và cuối cùng phải chết (tử), đó là một quá trình của sự vô thường. Sinh - lão - bệnh - tử là quy luật muôn đời của tạo hóa mà ai trên ""cõi tạm” cũng đều phải trải qua. Mỗi người chúng ta nếu biết thấu hiểu sự vô thường trong tâm thế an nhiên thì chắc chắn đời sống xung quanh sẽ giảm bớt rất nhiều muộn phiền và hưởng trọn vẹn niềm yêu thương.

Khi đã phần nào “ngộ” được tính chất vô thường trong đời sống này, chúng ta nhận ra tất cả ai rồi cũng sẽ trở về với “cát bụi”. Vì thế, việc chuẩn bị trước đất sinh phần cho người thân hay cho chính bản thân mình là một việc làm mang tính tích cực và vô cùng phù hợp với chân lý của cuộc sống “vô thường”.

Thấu hiểu được sự vô thường của tạo hóa, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành - Hoa viên nghĩa trang sinh thái cao cấp 5 sao - sở hữu nhiều công trình kiến trúc văn hóa tâm linh đặc sắc, không gian thanh tịnh, trang nghiêm, không những là nơi yên nghỉ vĩnh hằng cho người đã khuất mà còn là nơi để người sống sống một cuộc sống hiếu nghĩa, yên bình. 

Quý khách vui lòng liên hệ 03 3333 8888  hoặc truy cập website https://congvienvinhhanglongthanh.com/ để đặt lịch tham quan & giữ chỗ!

Mọi thông tin xin liên hệ:


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 03.3333.8888
- Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
- Email: nhattien.longthanh@gmail.com
- Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com

- Youtube: https://www.youtube.com/CongVienVinhHangLongThanh

- Facebook: https://www.facebook.com/cvvhlongthanh

-Google Map: https://g.page/congvienvinhhanglongthanh

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP