Chương trình tri ân: "TRUNG THU ĐOÀN VIÊN

20/09/2023 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Khi ánh trăng tháng Tám bắt đầu tròn, đâu đó có tiếng người ta bảo nhau: Trung Thu nay khác Trung Thu xưa nhiều quá, trẻ con thời nay nào còn biết rước đèn kéo quân, phá cỗ trăng rằm là gì, cứ nhét vào tay cái lồng đèn pin sặc sỡ màu sắc rồi chụp vài “pô” hình là xong mùa Tết Thiếu Nhi.

- Nhưng có người lại cho rằng: Dù là thời nào, Trung Thu cũng không thể thiếu đi những khoảnh khắc ấm áp, sum họp bên gia đình, cùng nhau trò chuyện, chia sẻ ngọt bùi vị bánh và phá cỗ đón trăng tròn trên cao!

- Hòa chung không khí rộn ràng của ngày Tết Trông trăng là cơ hội để Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành được gửi đến Quý khách hàng thân thiết và gia đình món quà nhỏ, bày tỏ tấm lòng cũng như lời tri ân, cảm ơn chân thành. Đây cũng là dịp để chúng ta cùng nhau nhớ về những kỷ niệm và truyền thống gia đình xưa.

CHƯƠNG TRÌNH TRI  ÂN ĐẶC BIỆT - DUY NHẤT

Đội ngũ nhân viên dâng mâm cúng ngũ quả, hương, hoa và bánh trung thu truyền thống đến từng "nhà".

- Thời gian: Ngày 26/09/2023.
- Ý nghĩa: Thay mặt gia quyến lan tỏa tình thân ấm áp và mong ước về một mùa trăng an vui, tròn vị.

*Lưu ý: Đối với những Khách hàng đã mua và ký Hợp đồng với Công viên Vĩnh Hằng Long Thành sẽ nhận được những phần quà ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

- Món quà tri ân ĐẶC BIỆT - DUY NHẤT này là biểu tượng của sự biết ơn và tấm lòng chân thành của chúng tôi gửi đến với Quý gia đình. Sự ủng hộ và tin tưởng của Quý gia đình trong suốt thời gian qua là động lực để Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành không ngừng nỗ lực, mang đến những dịch vụ tốt hơn phụng sự Quý gia đình.

Mong rằng tất cả Quý gia đình đều cảm nhận được sự khác biệt khi là khách hàng của Công ty chúng tôi, tiếp tục đồng hành, yên tâm trao trọn niềm tin nơi đây.

“Trung thu Đoàn Viên” tại Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành mang ý nghĩa gắn kết, lưu giữ khoảnh khắc yêu thương tròn đầy như mặt trăng sáng trên cao.

Được đánh giá là Hoa viên nghĩa trang sinh thái bậc nhất khu vực Đồng Nai - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành tự hào là đơn vị dẫn đầu lĩnh vực Bất động sản Tâm linh, chăm lo chu toàn, vẹn tròn các thế hệ bằng những hoạt động ý nghĩa nhân văn và thiết thực trong dịp Tết Đoàn Viên.

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP