Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành đẩy mạnh hoạt động, thu hút đông đảo khách hàng trong dịp khai trương văn phòng đại diện mới

28/04/2022 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Thuộc chuỗi Hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng trải dài trên khắp cả nước, dẫn đầu xu thế thị trường về lĩnh Bất động sản Tâm Linh, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành đã chính thức khai trương văn phòng đại diện khu Nam tại Lô B3, KDC Kim Sơn, Nguyễn Hữu Thọ, p. Tân Phong, Quận 7, Tp.HCM.


Buổi lễ khai trương vào ngày 24/02/2022 vừa qua kết hợp tiến hành ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Công ty CP DV Tâm Linh Thiên Thu đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng, vui tươi và tràn đầy phấn khởi, trong đó, có sự góp mặt của toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV của hai bên Công ty. Đồng thời, đánh dấu một mốc son mới trên chặng đường dài phát triển, thể hiện quyết tâm mở rộng thị trường, đẩy mạnh các hoạt động hướng đến cộng đồng người Hoa đang sinh sống tại Việt Nam.


Với mục tiêu dài hạn “một điểm đến với tất cả các dịch vụ”, mang đến cho Khách hàng những trải nghiệm tốt hơn và có thêm nhiều gói ưu đãi từ Combo sản phẩm của Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành và Thiên Thu.
Sau diễn biến của đại dịch Covid-19, tâm lý của mọi người về BĐS tâm linh đã được quan tâm nhiều hơn trước. Họ luôn có sự chuẩn bị, chủ động tìm kiếm nơi an nghỉ vĩnh hằng từ rất sớm.


Văn phòng đại diện mới tại Quận 7 kịp thời đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng trong lĩnh vực tâm linh nói chung và dịch vụ chay tịnh nói riêng,... thu hút đông đảo khách hàng tham dự và đã có hơn hàng chục khách hàng giao dịch thành công.


Văn phòng mới khai trương hứa hẹn sẽ mở ra một chặng đường mới, với những trải nghiệm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ ngày càng tốt hơn để phụng sự cho Quý khách hàng, vì “sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Chúng tôi.”


Một số hình ảnh trong buổi lễ khai trương:

Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành sở hữu quy mô 79ha được bao bọc bởi nhiều chùa chiền, thiện viện mang lại sinh khí tốt. Hoa viên nghĩa trang sinh thái được đầu tư và xây dựng chuyên nghiệp, từ cảnh quan thiên nhiên, kiến trúc tổng thể, từng khu mộ phần đều được chăm chút kỹ lưỡng. Điều nổi bật chính là “sở hữu” đội ngũ nhân viên chăm sóc chuyên nghiệp, tận tâm như chăm sóc chính thân nhân của mình, thắp hương, lau dọn, vệ sinh cho các phần mộ mỗi ngày, vào Mùng Một và ngày Rằm đều đơm hoa tươi, dâng mâm ngũ quả hương hoa trong những ngày lễ lớn của năm theo yêu cầu của từng gia đình.

Mọi thông tin xin liên hệ:


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 03.3333.8888
- Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
- Email: nhattien.longthanh@gmail.com
- Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com

- Youtube: https://www.youtube.com/CongVienVinhHangLongThanh

- Facebook: https://www.facebook.com/cvvhlongthanh

-Google Map: https://g.page/congvienvinhhanglongthanh

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP