Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành hoan hỉ cúng dường tài trợ sự kiện Trí tuệ Cảm Xúc

14/01/2020 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Sáng Chủ Nhật 12.01.2020, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành hoan hỉ cúng dường tài trợ sự kiện Trí tuệ Cảm Xúc, Pháp Thoại với Doanh Nhân do Hawee và Quan âm tu viện đồng tổ chức tại khách sạn Sheraton với hơn 300 phật tử và doanh nhân tham dự.

Sự kiện hân hạnh được đón tiếp Đức Nhiếp chính vương Gyalwa Dokhampa từ Nepal đến. Đức ngài Gyalwang Dokhampa được Đức Gyallwang Drukpa và nhiều bậc thầy trong các truyền thừa Phật giáo khác ấn chứng là hóa thân đời thứ chín của Đức Khamtrul Rinpoche. Ngoài lãnh đạo hệ thống tự viện thuộc Truyền thừa Khamtrul trên dãy Himalaya, Ngài còn giữ trách nhiệm là Giáo thọ chính tại nhiều trung tâm Phật pháp ở các quốc gia châu Âu, Mỹ, Úc và nhiều quốc gia châu Á.

Trong sự kiện các diễn giả đã chia sẻ nhiều về trí tuệ cảm xúc. Các ngài khuyến khích chúng ta nên chấp nhận những đau khổ, những sự việc đang xảy ra từ đó nhìn nhận vào sự thật, cùng có những suy nghĩ và thay đổi hành vi của mình cũng như đồng cảm nhiều hơn với hành vi và cảm xúc của những người xung quanh.

Sự kiện đã diễn ra và kết thúc tốt đẹp. Cầu chúc những cảm xúc tiêu cực được nhìn nhận và thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP