Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành kính mừng Đại lễ Phật đản PL.2566 - DL.2022

11/05/2022 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Hòa chung không khí mừng lễ Phật đản trên mọi miền Tổ quốc, sáng ngày 14/04 năm Nhâm Dần, nhằm ngày 14/05/2022 Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành phối hợp cùng Thiền viện Trúc Lâm Long Đức tổ chức hoạt động kính mừng Đại lễ Phật đản trong không khí trang nghiêm, ấm áp cùng nhiều hoạt động văn hóa, tâm linh đầy ý nghĩa.
Mùa Phật đản năm nay trở về trong không khí hân hoan sau hơn 2 năm dịch Covid-19 phải thực hiện giãn cách xã hội ở nhiều mức độ khác nhau:
Phật về đời - đạo bình yên
Giáng trần trong chốn thiêng liêng tuyệt vời!
Mừng ngày Phật đản sanh, các tín đồ Phật tử luôn hướng tâm lành về chùa, làm nhiều việc thiện để gieo duyên, nguyện cầu những điều tốt đẹp qua các hình thức như dâng cúng, tặng hoa, đến nghe thuyết giảng và thực hiện việc ăn chay, giữ Ngũ giới, Tứ vô lượng tâm (từ, bi, hỷ, xả), thực hành bố thí,... Đồng thời, lễ Phật Đản cũng là cơ hội để con cháu bày tỏ lòng thành kính với tổ tiên, ông bà bằng việc đến chùa lễ Phật, cầu cho cha mẹ hiền tăng phúc, tăng thọ, cầu cho cửu huyền thất tổ phụ mẫu nhiều đời, cũng như các hương linh tử nạn có thể sớm được siêu thoát.

Đại lễ Phật đản sanh

Với sự nghiệp hướng thiện từ tâm, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành cùng Thiền viện Trúc Lâm Long Đức long trọng tổ chức Đại lễ cầu an, cầu siêu với nhiều hoạt động văn hóa ý nghĩa nhân dịp lễ Phật đản. Cụ thể, Phật tử tham gia nghi thức lễ hội, lễ Trai Đàn cầu siêu - là nghi thức tâm linh trang nghiêm được người Việt kính trọng - khi ấy, người hành hương sẽ hiểu rõ hơn về ý nghĩa của việc cầu an, cầu siêu, tịnh tâm lắng nghe bậc Chư Tôn Đức xướng tên người quá vãng, nguyện cầu cho họ sớm được siêu sanh tịnh độ.
Trong quá trình tham gia, mọi người được lắng nghe thuyết pháp Phật giáo, trong đó có những câu chuyện cuộc sống thường nhật về luân thường đạo lý, đạo làm con hiếu thuận ông bà, cha mẹ còn sống hay đã khuất cùng nhiều việc làm ý nghĩa, thiện nguyện để vận dụng vào cuộc sống nhằm tạo ra nghiệp lành. 
Song song đó, quý Phật tử còn được tham quan, chiêm bái, vãn cảnh nhiều công trình kiến trúc văn hóa tâm linh đặc sắc như Vườn Nhị Thập Tứ Hiếu, Vườn  m Dương, Tượng Phật A Di Đà,... cùng nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp khác tại đây.

Ý nghĩa của Lễ cầu an, cầu siêu 

Thông qua, những lời kinh trì tụng của Chư tăng trong nghi thức cầu an, cầu siêu, chúng ta tìm thấy sự an yên trong tâm hồn, từ đó, tích lũy tất cả những năng lượng an lành, công đức thiện nghiệp, nguyện cầu cho tổ tiên, ông bà, người thân đã khuất nếu chẳng may bị đọa lạc vào ba cõi thấp giác ngộ chân lý, thoát khỏi cảnh đọa đày, sớm vãng sanh cực lạc.

Lễ cầu an, cầu siêu vừa là sợi dây kết nối con cháu với tổ tiên, nguồn cội, nêu cao truyền thống “uống nước nhớ nguồn” vừa mang nét đẹp văn hóa tâm linh của người Việt. Đồng thời, thông qua lễ cầu siêu để ước nguyện những người đã khuất được an nghỉ vĩnh hằng, sớm được siêu thoát về miền cực lạc.
Chi tiết chương trình Đại lễ cầu an, cầu siêu nhân dịp Tiết Thanh Minh 
- Thời gian: 08h00 ngày 14/04 năm Nhâm Dần nhằm ngày 14/05/2022.
- Địa điểm: Thiền viện Trúc Lâm Long Đức - tọa lạc trong nội khu Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành.
- Chi tiết Chương trình: 

  • 7h00 - 7h30: Đón khách 
  • 8h00 - 10h00: Nghi thức Khóa Lễ Mừng Phật Đản Sanh
  • 10h00 - 12h00: Tiệc Buffet chay
  • 18h00 - 20h00: Lễ cầu an, cầu siêu
  • Mong quý khách hoan hỷ bớt chút thời gian quang lâm chứng dự! Quý khách tham dự vui lòng liên hệ 03 3333 8888 để công tác đón tiếp và phục vụ được chu đáo!

Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành hân hạnh được đón tiếp!

Mọi thông tin xin liên hệ:


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 03.3333.8888
- Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
- Email: nhattien.longthanh@gmail.com
- Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com

- Youtube: https://www.youtube.com/CongVienVinhHangLongThanh

- Facebook: https://www.facebook.com/cvvhlongthanh

-Google Map: https://g.page/congvienvinhhanglongthanh

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP