Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành - Mô hình Công Viên Nghĩa Trang hiện đại

10/09/2020 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Một công viên nghĩa trang hiện đại sẽ bao gồm đầy đủ vị trí thuận lợi, kiến trúc cảnh quan, các thiết kế về mộ phần đẹp, dịch vụ chăm sóc mộ phần cho người đã khuất đi cùng với đó là dịch vụ chăm sóc cho thân nhân, gia đình, khách quan đến thăm chu đáo. Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành với một vị trí phong thủy độc đáo, có nhiều công trình kiến trúc cảnh quan mang sắc thái tâm linh, thiết kế các công trình và xây dựng mộ phần đồng bộ và có dịch vụ chăm sóc mộ phần và thân nhân đến thăm đẳng cấp, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành là mô hình Công Viên Nghĩa Trang hiện đại.

Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành là một mô hình Công Viên Nghĩa Trang hiện đại với nhiều yếu tố như: quy hoạch hạ tầng đồng bộ, vị trí phong thủy đắc địa, các công trình kiến trúc tâm linh đặc sắc, cảnh quan hòa quyện thiên nhiên, dịch vụ chăm sóc đẳng cấp.

Vị Trí Phong thủy độc đáo

Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành tọa lạc tại xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai. Đây là một vùng đất từ lâu đã được mệnh danh là miền đất Phật, đất Thánh.

Công Viên nằm ở vị trí kết nối được các tỉnh như TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu,... có thuận lợi về kinh tế, giao thông.

Vị trí Công Viên thuận lợi giao thông và có phong thủy tốt

Công Viên Nghĩa Trang Vĩnh Hằng có địa thế cao, sở hữu loại đất phong thủy bậc nhất đất ngũ sắc có độ thẩm thấu cao, không ngập úng, nhiều sinh khí,... được bao quanh bởi rừng cao su xanh mát quanh năm đem lại cho người đã khuất sự ấm áp, yên bình từ đó phù hộ cho các thế hệ con cháu được sung túc, an vui.

Kiến trúc cảnh quan tâm linh

Công Viên Nghĩa Trang có kiến trúc tổng thể đồng nhất với nhau theo nét văn hóa Phương Đông. Có nhiều công trình đẹp mang tính văn hóa tâm linh như Thiền Viện Trúc Lâm Long Đức, Trục Thần Đạo, Vườn Nhị Thập Tứ Hiếu,..

Thiền Viện Trúc Lâm Long Đức trong khuôn viên của Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Vĩnh Hằng Hoa Viên Long Thành được xây dựng, thiết kế với tiêu chí đặt cảnh quan lên hàng đầu, tận dụng tối đa màu xanh thiên nhiên, giúp du khách, thân nhân viếng thăm hòa mình vào không gian thư thái, yên bình nhất. Cảnh quan với nhiều hoa cỏ cùng cây xanh không chỉ đem đến sự hài hòa với thiên nhiên mà nó còn mang nhiều ý nghĩa về tâm linh và phong thủy, đem lại sự yên bình cho người đã khuất, sự sung túc cho con cháu.

Thiết kế công trình và xây dựng mộ phần đồng bộ

Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành đã thuê hai công ty thiết kế Nhật, Singapore là IKI STUDIO VÀ SWAN & MACLAREN để thiết kế toàn bộ công viên, sự kết hợp độc đáo tạo nên một kiến trúc đồng bộ. 

Mộ gia tộc trong Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành đồng bộ về màu sắc tạo sự sang trọng

Các phần mộ được thiết kế đồng bộ màu xám tạo nên sự sang trọng, bền màu và làm nên một khung cảnh các khu mộ gia tộc, khu mộ gia đình, mộ đôi, mộ cải táng, mộ đơn đẹp, bắt mắt, chỉnh chu, đồng điệu.

Các thiết kế Nghĩa Trang dòng họ, gia đình, gia tộc cùng các bản vẽ Nghĩa Trang dòng họ, gia đình, gia tộc được thiết kế một cách bài bản chỉnh chu, phù hợp với yêu cầu và tâm nguyện của khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc đẳng cấp

Dịch vụ chăm sóc ở Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành chuyên nghiệp: thường xuyên vệ sinh, chăm sóc mộ phần và môi trường xung quanh, đảm bảo mỹ quan xanh - sạch - đẹp; có tiêu chuẩn chăm sóc chu đáo thắp hương cho các mộ phần hai lần mỗi ngày, đơm hoa tươi vào Mùng Một và ngày Rằm, ngũ quả hương hoa trong các ngày lễ lớn trong năm; Tổ chức các nghi lễ tâm linh trang trọng vào các ngày như Tết Thanh Minh, Lễ Vu Lan,..

Một buổi lễ tại Thiền Viện Trúc Lâm Long Đức

Ngoài ra Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành luôn cập nhập thông tin hình ảnh sanh phần, mộ phần và tang lễ của cách hàng một cách chính xác; khách hàng có thể truy cập lên hệ thống website để trực tiếp quan sát, kiểm tra mộ phần.

Và có đội ngũ Bảo vệ chuyên nghiệp, tận tâm, tất cả mộ phần trong khuôn viên Công Viên Nghĩa Trang được bảo vệ an toàn tuyệt đối 24/7.

Với các dịch vụ chăm sóc khách hàng và chăm sóc mộ phần của Nghĩa Trang xứng đáng trở thành một Nghĩa Trang 5 sao, đẳng cấp.

Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành với một vị trí phong thủy độc đáo, có nhiều công trình kiến trúc cảnh quan mang sắc thái tâm linh, thiết kế các công trình và xây dựng mộ phần đồng bộ và có dịch vụ chăm sóc đẳng cấp, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành là mô hình Công Viên Nghĩa Trang hiện đại.

Mọi thông tin xin liên hệ:


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 03.3333.8888
- Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
- Email: nhattien.longthanh@gmail.com
- Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com

- Youtube: https://www.youtube.com/CongVienVinhHangLongThanh

- Facebook: https://www.facebook.com/cvvhlongthanh

-Google Map: https://g.page/congvienvinhhanglongthanh

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP