CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH VIẾNG THĂM NGHĨA TRANG LIỆT SĨ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

22/02/2023 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Nằm trong chuỗi các hoạt động phụng sự cộng đồng, sáng ngày 18/02/2023, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành đã tổ chức hoạt động phụng sự cộng đồng đầu tiên trong năm - Lễ viếng thăm Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố Hồ Chí Minh, tưởng nhớ đến các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập - tự do của đất nước. 

Hoạt động diễn ra với sự tham gia của toàn thể CBCNV đến từ Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành với những phần việc ý nghĩa như tham gia quét dọn, nhổ cỏ, làm vệ sinh các phần bia mộ và thắp hương tại các phần mộ liệt sỹ. Đồng thời, thể hiện tinh thần xung kích trong việc tham gia vệ sinh môi trường, tạo cảnh quan xanh, sạch, đẹp. 

Chương trình thể hiện ý nghĩa nhân văn sâu sắc, không chỉ tiếp nối truyền thống đạo lý tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc mà còn là sự tri ân và lòng kính trọng của toàn thể CBCNV Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành đối với thế hệ cha, anh đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm “Phụng sự để thành công” của toàn thể CBCNV trong việc giữ gìn, tôn tạo công trình ghi công các anh hùng, liệt sỹ, trân trọng khắc ghi truyền thống lịch sử vẻ vang

Với sứ mệnh “Phụng sự để thành công” Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành đã hoàn thành xuất sắc chuyến đi Lễ viếng thăm dâng hương tưởng niệm tại Nghĩa trang liệt sĩ Thành phố Hồ Chí Minh. 

 Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện và sáng tạo trong sứ mệnh “Phụng sự để thành công”, toàn thể CBCNV với tinh thần nhiệt huyết đã tiến hành những phần việc ý nghĩa như dọn dẹp toàn bộ nghĩa trang, làm sạch phần mộ, vệ sinh bát nhang, vệ sinh khuôn viên nghĩa trang tạo cảnh quan xanh-sạch-đẹp, chăm sóc các phần mộ như chăm sóc chính những người thân yêu của mình.

Với sứ mệnh lan tỏa những giá trị nhân văn mang lại thông điệp tích cực, chuỗi các hoạt động phụng sự cộng đồng của Hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng sẽ tiếp tục phát huy và tôn vinh những giá trị truyền thống của dân tộc với mong muốn mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng.

 

 

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP