Đa dạng hình thức tuyên truyền bầu cử

15/05/2021 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Chỉ còn 1 tuần nữa là đến ngày bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Những ngày này, không khí của ngày hội toàn dân càng trở nên rộn ràng hơn bởi cờ hoa, pa-nô, áp-phích... tuyên truyền về bầu cử được trang trí khắp mọi nẻo đường, góc phố

Các nghệ sĩ của Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai biểu diễn kịch ngắn Gửi trọn niềm tin, vở kịch được phát sóng trên Đài PT-TH Đồng Nai

Để hạn chế tập trung đông người, phòng, chống dịch Covid-19 theo đúng quy định, Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai tăng cường các suất diễn trực tuyến tuyên truyền bầu cửu thông qua mạng xã hội Facebook, YouTube. Theo NSƯT Quế Anh, Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật Đồng Nai, từ nay đến ngày 23-5, nhà hát sẽ livestream khoảng 20 suất diễn, phục vụ người dân trong và ngoài tỉnh. Hai chương trình nghệ thuật được lựa chọn biểu diễn gồm: Non sông vào hội và Tháng 5 nhớ Bác.

“Ứng dụng công nghệ trong tuyên truyền trong mùa dịch Covid-19 được nhà hát thực hiện hơn 1 năm qua. Đây cũng là giải pháp hữu hiệu để nhà hát tuyên truyền về bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp trong thời điểm hiện nay. Qua đó, giúp nhân dân trong và ngoài tỉnh hiểu và nắm bắt thông tin về cuộc bầu cử theo quy định” - NSƯT Quế Anh chia sẻ.

Mới đây nhất, các nghệ sĩ, diễn viên của nhà hát vừa ghi hình xong vở kịch ngắn Gửi trọn niềm tin (kịch bản và đạo diễn NSƯT Trần Đức Sìn). Đây là vở kịch do Hội Văn học nghệ thuật Đồng Nai phối hợp với Đài PT-TH Đồng Nai thực hiện. Gửi trọn niềm tin kể câu chuyện về công tác bầu cử hiện nay ở một số địa phương, nhiều người dân vẫn chưa quan tâm đến quyền lợi. Trong quá trình tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử nhiều người nhờ vào các mối quan hệ để “gửi gắm”… đã gây ra những mâu thuẫn, xung đột. Để giải quyết được mâu thuẫn, giúp mọi người hiểu được ý nghĩa của bầu cử, công tác tuyên truyền được chú trọng.

Xem thêm tại: Báo Đồng Nai

Mọi thông tin xin liên hệ


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CVVH LONG THÀNH
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 03.3333.8888
- Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
- Văn Phòng Giao Dịch: 1C Trần Não, An Phú, Q.2, TP.HCM
- Website:https://congvienvinhhanglongthanh.com

- Youtube:https://www.youtube.com/c/CongVienVinhHangLongThanh

- Facebook:https://www.facebook.com/cvvhlongthanh

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP