ĐẤT DƯỠNG SANH - TRI ÂN ĐẤNG SINH THÀNH

17/10/2023 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Mẹ già một nắng, hai sương!

Cho con đến được giảng đường ngày nay
Cha già chai sạn đôi tay!
Cho con cầm bút vui say cùng người

Không ai lớn lên mà không có mẹ cha, không có cội nguồn. Cha mẹ là người cho ta cuộc sống, dạy ta những bước đi đầu tiên tɾong đời và cũng là người sẵn sàng ôm ấp, che chở, tha thứ cho mọi lỗi lầm của chúng ta.

- Phận làm con, mỗi người chúng ta phải ý thức hơn về trách nhiệm, đạo hạnh của mình với cha mẹ, gia đình, tổ tiên. Bởi lẽ, hiếu đạo mang ý nghĩa thiêng liêng - đó là lòng biết ơn vô bờ với đấng sinh thành, khi được nhắc nhớ, “kích hoạt” thông qua hành động thiết thực giữ gìn những giá trị truyền thống văn hóa gia đình, dòng tộc.

Theo quan niệm Á Đông, cuộc sống trần gian chỉ là tạm bợ, còn cuộc sống bên kia thế giới mới là vĩnh cửu. Do đó, việc chuẩn bị trước ĐẤT DƯỠNG SANH để ghi nhớ và tưởng niệm người thân đã qua đời là cách thể hiện lòng hiếu kính và là một nét đẹp văn hóa tâm linh vừa kết nối với thế hệ tương lai, vừa tưởng nhớ công ơn sinh thành dưỡng dục của người đã khuất.

- Với thiết kế độc đáo, quy hoạch chỉn chu, đồng bộ, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Bên cạnh việc sở hữu hạ tầng và dịch vụ đứng đầu châu Á, nơi đây còn chú trọng không gian xanh an yên, tĩnh lặng để mỗi chuyến viếng thăm đều là một kỷ niệm đáng nhớ, khi con cháu khắp nơi lại đoàn tụ kính viếng tổ tiên, những "cây đa cây đề" trong dòng họ có dịp kể lại những câu chuyện của cha ông lúc sinh thời.

Từ tâm huyết truyền tải những di sản văn hóa của gia đình đến việc cung cấp không gian và dịch vụ dành cho người thân khi đến viếng thăm, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành tự hào là hoa viên nghĩa trang sinh thái hàng đầu trong việc xây dựng một nơi chốn an yên dành cho người đã khuất, cũng như một nơi để gia đình thường xuyên họp mặt, tạo dựng sự kết nối mạnh mẽ giữa thế hệ cha ông và thế hệ tương lai.

Từ khóa: Đất nghĩa trang,

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP