Điểm đến Du lịch Tâm linh tại Đồng Nai

30/03/2023 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Chỉ 35 phút lái xe qua tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành với không gian xanh mát, kiến trúc tâm linh độc đáo đang là điểm đến thu hút rất nhiều du khách thập phương đến tham quan, chiêm bái, tưởng niệm

- Đặt chân đến nơi đây, nhiều người không khỏi cảm thán trước vẻ đẹp của bức tranh thủy mặc do thiên nhiên ban tặng, được nhào nặn tô điểm thêm bởi đôi tay tài hoa khéo léo của những nghệ nhân. 

Tọa lạc tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành được mệnh danh là Hoa viên nghĩa trang sinh thái bậc nhất khu vực Đồng Nai, tổng thể khuôn viên quy hoạch chỉn chu, đồng bộ mang sứ mệnh lưu giữ và kế thừa, tiếp nối ký ức và tôn vinh giá trị vĩnh cửu của những người đã khuất cho thế hệ tiếp theo

Ngoài việc chăm lo “giấc ngủ” của người đã khuất, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành còn rất chú trọng trong việc duy trì đạo hiếu và tín ngưỡng, tôn giáo của người Việt. Chủ đầu tư đặc biệt tâm huyết với mong muốn sẽ mang đến một diện mạo mới "nghĩa trang văn minh - hiện đại" thay thế hình ảnh các nghĩa trang truyền thống âm u, lạnh lẽo. 

Điểm đến đặc biệt trong chuyến tham quan tại nơi đây chính là Thiền viện Trúc Lâm Long Đức - một trong những công trình đặc sắc của hoa viên - nơi du khách thường xuyên lui tới đảnh lễ đức Phật để cầu mong bình an cho người đã khuất và gia đạo được an lạc.

Ngoài ra, dạo mát tham quan xung quanh khuôn viên bằng hệ thống xe điện, du khách có thể lựa chọn một góc nhỏ an yên trong hoa viên như: chòi nghỉ chân, tượng Phật A Di Đà, Vườn Nhị Thập Tứ Hiếu, Vườn  Âm Dương,... để thư giãn, trút bỏ phiền muộn và mang về an lạc trong tâm hồn.

"Xanh mát" và "thanh tịnh" là những gì lắng đọng lại trong cảm xúc và trải nghiệm khó quên của du khách khi đặt chân đến đây: "trút bỏ muộn phiền nơi phồn hoa, tìm về an yên nơi đất Phật". Cùng với đó là sự chăm sóc, phụng sự tận tâm của đội ngũ nhân viên, chất lượng dịch vụ cao cấp sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mỗi vị khách.

Quý khách vui lòng liên hệ 03 3333 8888 để đăng ký tham quan và tư vấn chi tiết!

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP