HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG HÂN HẠNH LÀ TÀI TRỢ VÀNG CHO CHƯƠNG TRÌNH “CEO HỘI NGỘ 2022”

03/06/2022 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Tp.HCM ngày 03/06/2022 - Hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng hân hạnh đồng hành cùng Đơn vị Tổ Chức là Ngân Hàng Phương Đông OCB, chính thức trở thành Nhà Tài Trợ Vàng tại Chương trình hội thảo “CEO Hội Ngộ 2022 - Trở Lại và Vĩ Đại Hơn”.

Sau hơn hai năm làn sóng dịch Covid-19 hoành hành, giờ đây nền kinh tế đang dần phục hồi và phát triển, nhịp sống bình thường đã thực sự trở lại. Nhưng đâu đó, cũng có không ít doanh nhân vì ảnh hưởng kinh tế thế giới, vì những yếu tố bên ngoài, vì những yếu tố bên trong doanh nghiệp, vì gia đình hay vì chính bản thân mình… mà đã bị chậm nhịp hơn so với trước đây.

Những doanh nhân ấy và chúng ta cần được học hỏi, cần được gợi ý, cần được truyền thêm động lực và hơn hết là tạo dựng niềm tin vào năng lực của chính mình để có thể quay trở lại và mạnh mẽ hơn, vĩ đại hơn. 

Sứ mệnh của buổi hội thảo chính là giúp các thành viên tăng trưởng kinh doanh thông qua chương trình có cấu trúc, tích cực và chuyên nghiệp, tạo cơ hội cho chủ doanh nghiệp phát triển các mối quan hệ dài lâu, có ý nghĩa và giá trị trong việc xây dựng doanh nghiệp tăng trưởng và bền vững. Hướng đến giúp đỡ các doanh nghiệp thành công, chung tay hỗ trợ những người xung quanh, những người còn khó khăn và tạo một nền tảng kinh doanh lâu bền cho thế giới. 

Diễn giả tham gia hội thảo là những tên tuổi nổi bật trong cộng đồng doanh nhân Việt Nam như: 
- Doanh nhân Đặng Văn Thành, nguyên Chủ tịch Sacombank nay là Chủ tịch tập đoàn TTC.
- Doanh nhân Lê Hoàng Diệp Thảo, nguyên là một trong hai lãnh đạo cao nhất của Cafe Trung Nguyên, nay là Chủ tịch kiêm CEO Coffee King, sẽ kể lại cho chúng ta nghe họ đã “Back and Bounce - Trở lại và vĩ đại hơn” như thế nào.
- Sự góp mặt của CEO Dong A Solutions, chuyên gia tư vấn Trần Bằng Việt - sẽ giúp chúng ta hiểu sâu hơn những câu chuyện, những bài học, cảm hơn, thấu hơn và nhận được nhiều động lực hơn từ hai vị doanh nhân này.

- Đồng tham gia còn có diễn giả CEO Nguyễn Đình Tùng Ngân Hàng OCB, là chuyên gia được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng. Ông Tùng sẽ chia sẻ cho chúng ta những vấn đề liên quan đến tài chính, vốn, dòng tiền.

Nhận thấy rằng, đây là cơ hội quý báu để các chủ doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm, mở rộng kinh doanh, tìm kiếm đối tác. Cùng với đó, tham dự sự kiện, khách mời còn nhận được những chia sẻ thực tế từ các chuyên gia trong hành trình khởi nghiệp, giai đoạn từ Không đến Có, Chúng tôi quyết định đồng hành cùng Chương trình hội thảo “CEO Hội Ngộ 2022 - Trở Lại và Vĩ Đại Hơn”, chính thức trở thành Nhà Tài Trợ Vàng với kỳ vọng sẽ mang thương hiệu Hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng tiếp tục vươn xa hơn nữa, tích cực đóng góp các giá trị thiết thực cho cộng đồng, phù hợp với truyền thống đạo lý văn hóa “Uống nước nhớ nguồn” của người Việt Nam và lan tỏa mạnh mẽ thông thiệp “Phụng sự để thành công!”

Hình ảnh cập nhật sự kiện: 

Mọi thông tin xin liên hệ:


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 03.3333.8888
- Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
- Email: nhattien.longthanh@gmail.com
- Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com

- Youtube: https://www.youtube.com/CongVienVinhHangLongThanh

- Facebook: https://www.facebook.com/cvvhlongthanh

-Google Map: https://g.page/congvienvinhhanglongthanh

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP