Hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam - phong danh Liệt sĩ

18/08/2020 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Đã 2 năm kể từ ngày ra đi của hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam, một người hiệp sĩ với niềm đam mê cùng tính cách và tâm nguyện muốn trừ gian, giúp đỡ những người gặp khó khăn. Trong quá trình bắt nhóm đối tượng trộm cắp, anh đã bị tấn công và không may ra đi vĩnh viễn, nhưng nghĩa cử của anh mãi khắc ghi trong lòng nhiều người dân miền Nam chúng ta.

mộ đơn tại công viên vĩnh hằng long thành

Sau quá trình xem xét duyệt hồ sơ, với những đóng góp của anh trong quá trình đấu tranh, truy bắt tội phạm, hiện nay anh đã được Thủ tướng cấp bằng Tổ quốc ghi công và công nhận Liệt sĩ. Hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam được an táng tại Công Viên Vĩnh Hằng và được chủ đầu tư Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành hiến tặng, xây dựng và chăm sóc lâu dài. 

Anh là thành viên của nhóm “hiệp sĩ” Tân Bình, ngoài công việc làm chính anh còn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để góp phần bảo vệ trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố. Anh chính là một anh hùng giữa đời thường, dù công việc làm hiệp sĩ luôn gặp những khó khăn nhưng với tinh thần luôn muốn giúp người giúp đời, anh chưa từng từ bỏ.

Người hiệp sĩ ấy ra đi trong bao nhiêu sự tiếc nuối của những người ở lại, anh ra đi khi tuổi đời còn quá trẻ -29 tuổi, chuẩn bị làm đám cưới, anh để lại không chỉ một cuộc hôn nhân chưa kịp thành toàn mà còn rất nhiều rất nhiều những hoài bão, ước mơ còn dang dở.

Với những việc mà “hiệp sĩ” Nguyễn Hoàng Nam đóng góp, Ông Phạm Thanh Tiến - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Đầu tư thương mại Nhật Tiến đã phát biểu: “Trong quy hoạch của Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành cũng như chuỗi Công Viên Vĩnh Hằng khắp cả nước của Nhật Tiến, chúng tôi luôn dành một khu đất tiêu chuẩn để hiến tặng các trường hợp đặc biệt. Hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam là trường hợp đầu tiên. Chúng tôi hiến tặng mộ phần, xây dựng và chăm sóc lâu dài cho phần mộ của hiệp sĩ để bày tỏ lòng tri ân của mình đối với một thanh niên nghĩa hiệp, đã ngã xuống vì sự bình yên của xã hội.”

Được bao quanh bởi rừng cao su xanh mát, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành với tổng diện tích là 79 hecta, là một công viên nghĩa trang hiện đại, quy chuẩn, tọa lạc trên một vùng đất được mệnh danh đất Phật đất Thánh chỉ cách trung tâm TP. HCM 40 phút và cách T.P Biên Hoà 20 phút di chuyển.

Xem thêm: Vị trí trên Google Map về Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Với quy hoạch đồng bộ về hạ tầng, cây xanh và các công trình kiến trúc được xây dựng, quản lý theo mô hình công viên văn hóa tâm linh, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành còn là một công trình kiến trúc đặc sắc, nơi tổ chức các nghi thức nghi lễ phù hợp với phong tục tập quán của người dân Việt Nam.

 

Cùng với đó Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành dành tới 52% diện tích xây dựng cho cảnh quan, 48% còn lại cho các loại mộ phần như mộ đơn, mộ đôi, mộ cải táng, khu mộ gia đình, khu mộ gia tộc. Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành được phủ xanh tối đa với hàng trăm tôn tượng và hàng ngàn loài hoa cỏ, tạo nên một môi trường sinh thái hài hòa, thanh tịnh. Đó cũng là điểm nổi bật khác biệt của Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành so với các Công Viên Nghĩa Trang khác.

Ngoài ra, Dịch vụ chăm sóc ở Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành chuyên nghiệp: tổ chức các lễ cầu siêu, dâng hương vào các dịp lễ lớn phù hợp với phong tục tập quán, tín ngưỡng của người dân; có tiêu chuẩn chăm sóc chu đáo thắp hương cho các mộ phần hai lần mỗi ngày, đơm hoa tươi vào Mùng Một và ngày Rằm, ngũ quả hương hoa trong các ngày lễ lớn trong năm; có đội quản trang và đội bảo vệ túc trực 24/7 , đảm bảo an ninh cho toàn bộ công viên.

Mọi chi tiết xin liên hệ


CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 03.3333.8888
- Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
- Văn Phòng Giao Dịch: 1C Trần Não, An Phú, Q.2, TP.HCM
- Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com/ 
- Youtube: https://www.youtube.com/c/CongVienVinhHangLongThanh
- Fanpage: https://www.facebook.com/cvvhlongthanh

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP