Hoa viên Nghĩa Trang Sinh Thái Long Thành - Phong thủy cát địa

14/12/2022 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Đối với người Á Đông nói chung, trách nhiệm của con cái với cha mẹ được đánh giá rất cao, điều đó được thể hiện ngay cả trong cuộc sống thường ngày và đến khi đấng sinh thành không còn tại thế. 

Khi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu chọn nơi an nghỉ cho người đã khuất cũng khắt khe hơn. Hiện nay, người dân thành phố có xu hướng mua đất nghĩa trang sớm do lo ngại việc đất chôn cất không còn nhiều, đồng thời mong muốn chọn đất gần khu vực trung tâm thành phố, có phong thủy tốt để tiện bề viếng thăm, chăm sóc.

Chỉ cách TP.HCM 35 phút di chuyển, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành sở hữu "vị thế phong thủy cát địa" xung quanh được bao bọc bởi nhiều chùa chiền, thiền viện, mang đến sinh khí tốt.

Được đánh giá là một trong những Hoa viên nghĩa trang sinh thái bậc nhất tại Đồng Nai, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành hội tụ đầy đủ tiện ích và dịch vụ của một Hoa viên nghĩa trang sinh thái cao cấp tại Việt Nam. Khác với những mô hình nghĩa trang cùng loại, nơi đây có cơ sở hạ tầng và toàn bộ hệ thống kim tĩnh được quy hoạch và xây dựng đồng bộ ngay từ đầu, mang đến sự chỉn chu, văn minh, tránh hiện tượng đào xới bất tiện trong quá trình vận hành Hoa viên Nghĩa Trang. 

Giá trị cốt lõi của kiến trúc sinh thái tại Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành chú trọng tối đa hóa mảng xanh và tôn trọng thiên nhiên. Nổi bật với Thiền viện Trúc Lâm Long Đức là một trong các công trình kiến trúc tâm linh đặc sắc mang đến phong cách riêng biệt, độc đáo tạo ra sự thanh tịnh, thuần khiết và hòa mình vào thiên nhiên.

Các nghi lễ tôn giáo, sự kiện tâm linh đặc sắc thường niên đều được quan tâm và tổ chức định kỳ, chăm sóc chu toàn cho người đã khuất và phục vụ đời sống tinh thần của du khách đến tham quan, chiêm bái, tưởng niệm

Đến với Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành – nơi gìn giữ, kết nối và tôn vinh giá trị cội nguồn - không chỉ là một nơi an nghỉ tươm tất cho người đã khuất, mà còn là tiền đề duy trì sự thịnh vượng cho cả gia tộc về sau. Quý gia đình vô cùng yên tâm khi về đây sum họp bên người thân yêu, tận hưởng những phút giây thanh bình với hệ sinh thái phong cảnh non nước hữu tình, tâm hồn cảm thấy bình yên đến lạ! 

Quý khách vui lòng liên hệ 03 3333 8888 để được tư vấn và phụng sự chu đáo!


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG
CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
Fanpage: https://www.facebook.com/hvntstlongthanh
                      https://www.facebook.com/cvvhlongthanh
Zalo:  https://zalo.me/2920634490130583345
Google Map: https://g.page/congvienvinhhanglongthanh
Instagram: https://www.instagram.com/congvienvinhhanglongthanh/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@cvvhlongthanh
Youtube: https://www.youtube.com/c/CongVienVinhHangLongThanh
Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com/
Email: nhattien.longthanh@gmail.com
Hotline: 03.3333.8888
Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
Trụ sở: 10 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP