Lễ an vị và hoàn thiện công trình Công viên Vĩnh Hằng Long Thành

29/05/2018 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Dự án Công viên Vĩnh Hằng Long Thành giai đoạn 1 có tổng diện tích 21ha, với tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng. Trong đó 48% diện tích được dành riêng để xây dựng các loại hình mộ phần, 52% còn lại cho cảnh quan, nên bao phủ khắp công viên là cây xanh và mặt nước, các tiểu cảnh nên thơ và các công trình kiến trúc mang đậm bản sắc văn hóa Việt.

Đây là dự án đầu tiên trong chuỗi công viên nghĩa trang cao cấp khắp cả nước do Công ty CP Đầu tư Thương mại Nhật Tiến làm chủ đầu tư. Ngoài vị trí đắc địa về mặt kinh tế, giao thông, dễ dàng kết nối với các tỉnh và thành phố lớn của khu vực Đông Nam Bộ như Tp.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, vùng đất này còn được mệnh danh là đất Phật đất Thánh, khi sở hữu loại đất phong thủy nhiều sinh khí - đất ngũ sắc; bên cạnh là hai Thiền viện Trúc Lâm Trí Đức và được bao quanh bởi những cánh rừng cao su xanh mát quanh năm.

Công viên Vĩnh Hằng Long Thành, Đồng Nai


Dự án Công viên Vĩnh Hằng Long Thành (xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) được khởi công xây dựng từ cuối tháng 6 năm 2017 đến nay đã hoàn thiện các hạng mục cơ bản.

Dự án Công viên Vĩnh Hằng Long Thành giai đoạn 1 có tổng diện tích 21ha, với tổng vốn đầu tư 500 tỷ đồng. Trong đó 48% diện tích được dành riêng để xây dựng các loại hình mộ phần, 52% còn lại cho cảnh quan, nên bao phủ khắp công viên là cây xanh và mặt nước, các tiểu cảnh nên thơ và các công trình kiến trúc mang đậm bản sắc văn hóa Việt như: Tòa chánh điện gần 5000m2, cao 13m, có tượng Bổn Sư Thích Ca ngọa tôn nghiêm cao 5,2m, nằm trong khuôn viên rộng 2ha; Vườn Thánh Tăng rộng 8000m2 gồm 18 vị La Hán hộ trì chánh pháp; Vườn Nhị Thập Tứ Hiếu với 24 tôn tượng khắc họa 24 tấm gương hiếu thảo… Các tôn tượng được đúc bằng đá vĩnh cửu, trường tồn, đặt ở khắp khuôn viên cùng hàng trăm loại cây cỏ đã góp phần tạo nên một quần thể kiến trúc văn hóa tâm linh, một môi trường sinh thái hài hòa, phù hợp với tiêu chuẩn của một nghĩa trang hiện đại.

le-an-vi-phat-2
Ông Phạm Thanh Tiến - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Thương Mại Nhật Tiến phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ “An vị các tôn tượng và hoàn thiện các hạng mục công trình trong Công viên Vĩnh Hằng Long Thành” sáng ngày 26/5/2018, ông Phạm Thanh Tiến, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Thương mại Nhật Tiến, chủ đầu tư Công viên Vĩnh Hằng Long Thành chia sẻ: “Chúng tôi quan niệm, công viên nghĩa trang không chỉ là nơi an nghỉ vĩnh hằng mà còn là nơi để chúng ta viếng thăm, tưởng nhớ và hoài niệm về những người đã khuất. Bởi thế, bên cạnh yếu tố hiện đại, thân thiện với môi trường, Công viên Vĩnh Hằng Long Thành còn kiến tạo nên một công trình nghĩa trang hợp phong thủy, an bình thiên thu, nơi vẹn tròn hiếu nghĩa nhân sinh với bản thân và người thân đã khuất”.

 

le-an-vi-phat-1" />
Các chư tôn đức và đông đảo quan khách tham dự buổi lễ

Công viên Vĩnh Hằng Long Thành áp dụng các công nghệ quản lý hiện đại, đảm bảo quy trình cung cấp thông tin và phục vụ theo yêu cầu khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả. Những tiện ích và dịch vụ trong việc bảo tồn, bảo dưỡng, thắp hương, nghe tụng kinh niệm phật hằng ngày được quản lý khép kín với đội ngũ quản trang hơn một trăm nhân viên tận tình chăm sóc sẽ đem đến sự hài lòng, yên tâm về một “cõi linh thiêng miền cực lạc” đích thực.

Các công trình văn hóa tâm linh trong Công viên Vĩnh Hằng Long Thành thu hút đông đảo người dân tham quan, chiêm bái

Ngoài Công viên Vĩnh Hằng Long Thành đã hoàn thiện các hạng mục cơ bản, Vườn địa đàng ở Thừa Thiên Huế cũng vừa được khởi công xây dựng ngày 16/4/2018. Theo dự kiến, Công ty CP Đầu tư Thương mại Nhật Tiến sẽ triển khai xây dựng ở mỗi tỉnh thành một công viên nghĩa trang cao cấp.

Theo nguồn: 

Báo Batdongsan.com.vn

https://batdongsan.com.vn/tin-thi-truong/le-an-vi-ton-tuong-va-hoan-thien-cac-hang-muc-cong-trinh-cong-vien-vinh-hang-long-thanh-ar93094

Báo Cafef

http://cafef.vn/hoan-thien-cong-vien-nghia-trang-500-ty-dong-vinh-hang-long-thanh-2018053109201756.chn

Mọi thông tin xin liên hệ:

----------------------------

CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 03.3333.8888
- Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
- Văn Phòng Giao Dịch: 1C Trần Não, An Phú, Q.2, TP.HCM
- Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com/
- Youtube: https://www.youtube.com/c/CongVienVinhHangLongThanh
- Fanpage: https://www.facebook.com/cvvhlongthanh

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP