Lý Do Bất Động Sản Nghĩa Trang ngày càng “Lên Ngôi”

12/09/2020 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Bất động sản Nghĩa Trang là loại hình mới xuất hiện những năm gần đây. Thế nhưng, theo các chuyên gia loại hình bất động sản này sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Bởi theo quan niệm của người Á Đông người đã khuất cũng cần có cho mình một ngôi nhà khang trang để sống ở thế giới bên kia. Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành với nhiều ưu điểm nổi bật như: vị trí thuận lợi, công trình kiến trúc đặc sắc, cảnh quan hài hòa, dịch vụ chăm sóc tốt, xây dựng theo quy hoạch, đồng bộ, phục vụ nhiều tôn giáo,... sẽ là nơi thích hợp để mọi người lựa chọn đầu tư.

Với quỹ đất ngày càng eo hẹp và nhu cầu tìm kiếm một nơi an nghỉ luôn luôn tồn tại trong xã hội, các dự án bất động sản nghĩa trang ngày càng hình thành ở các khu vùng ven TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương,...
Tại sao Bất Động Sản Nghĩa Trang ngày càng tăng ??

Bất động sản Nghĩa Trang hay còn gọi là bất động sản tâm linh là loại hình còn khá mới đối với Việt Nam nhưng nó lại khá phổ biến trên Thế Giới. Tuy còn khá mới mẻ, nhưng việc đầu tư vào bất động sản Nghĩa Trang của Việt Nam những năm gần đây tăng lên nhanh chóng.

Bất động sản Nghĩa Trang có nhiều ưu điểm nổi bật:

  • Chất lượng cuộc sống ngày càng cao, đáp ứng điều kiện mong muốn được hướng về cội nguồn của người Việt. Tâm lý muốn lo chu toàn nơi an nghỉ cho người đã khuất, “nghĩa tử là nghĩa tận” đã tạo điều kiện tiềm năng phát triển loại hình đầu tư hoa viên nghĩa trang.

Cảnh quan bao phủ màu xanh thiên nhiên của Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

  • Thị trường bất động sản Nghĩa Trang không bị biến đổi nhiều bởi chu kỳ bất động sản
  • Nguồn cung tương đối ít nhưng nhu cầu thì không thay đổi
  • Vốn đầu tư vừa túi tiền mà sản phẩm lại khá đa dạng

Xem thêm: TỔNG QUAN VỀ DỰ AN CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH

Tiềm năng của bất động sản Nghĩa Trang

Cũng giống như nhu cầu ăn uống của con người thì nhu cầu mong muốn chọn nơi an nghỉ thanh tịnh nhất của con người cũng là nhu cầu cần thiết. Cùng với đó là quá trình đô thị hóa, các nghĩa trang trong thành phố đã quá tài và làm mất mỹ quan đô thị. Trong khi nhu cầu đất xây mộ của người dân tăng cao làm cho thị trường bất động sản dần nóng lên theo thời gian. Vậy nên phân khúc đầu tư bất động sản nghĩa trang có đối tượng sử dụng nhiều và an toàn cho vốn đầu tư nhất.

Đại Hùng Bảo Điện trong khuôn viên Thiền Viện Trúc Lâm Long Đức

Đánh giá về mức độ cung cầu hiện nay thì mỗi một khu vực, mỗi một phân khúc bất động sản đều có sự lệch về cung cầu nhất định. Ở khu vực TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu có tổng dân số khoảng 17 triệu người trong khi dân số tử vong mỗi năm khoảng 42 ngàn người cho thấy được nhu cầu cho an táng rất lớn mà các nghĩa trang Sài Gòn hay các nghĩa trang các vùng lân cận ngày càng kín chỗ hoặc bị di dời, bất động sản nghĩa trang là một kênh đầu tư vô cùng tiềm năng.

Bất động sản Nghĩa Trang là ngành đặc thù nên việc cạnh tranh tương đối ít, lượng cung tương đối ít nhưng lượng cầu thì nhiều, vì vậy ngành bất động sản tâm linh đang ngày càng lên ngôi.

Nên đầu tư bất động sản Nghĩa Trang nào?

Theo thực trạng hiện nay, nhiều khu đất nghĩa trang đang bị quá tải, đang bị quy hoạch hoặc thậm chí bị giải tỏa, trong khi đó số lượng dân số lại gia tăng theo thời gian, tình trạng đất chật người đông lại làm cho nhu cầu về tìm kiếm đất nghĩa trang giá rẻ và mua đất nghĩa trang trở nên quan trọng và cấp thiết hơn nữa.

Khu mộ gia tộc trong Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Từ Thành phố Hồ Chí Minh chạy theo cao tốc Long Thành Dầu Giây mất khoảng 40 phút thì tới Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành - một trong các dự án bất động sản tâm linh hàng đầu khu vực phía Nam. 

Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành đáp ứng được việc an táng của nhiều tôn giáo khác nhau, có dành phần nghĩa trang Công giáo riêng và nhà nguyện Công giáo phục vụ nhu cầu của mọi người. 

Một ưu điểm nổi trội khác của Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành là yếu tố môi trường. Trước thực trạng nhiều nghĩa trang xây dựng thiếu quy hoạch, nằm xen lẫn hoặc gần các khu đô thị ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và đặc biệt là chất lượng của môi trường sống, Công Viên Vĩnh Hằng đáp ứng đúng nhu cầu của người dân, góp phần nâng cao giá trị dân sinh.

Ngành bất động sản Nghĩa trang ngày càng có tiềm năng để phát triển, việc lựa chọn nơi nào để đầu tư là vấn đề khó khăn. Với những ưu điểm trong ngành bất động sản Nghĩa Trang, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành sẽ là lựa chọn thích hợp cho quý vị.

Mọi thông tin xin liên hệ:


CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 03.3333.8888
- Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
- Văn Phòng Giao Dịch: 1C Trần Não, An Phú, Q.2, TP.HCM
- Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com/
- Youtube: https://www.youtube.com/c/CongVienVinhHangLongThanh
- Fanpage: https://www.facebook.com/cvvhlongthanh

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP