Món quà báo hiếu - Thấu hiểu tâm tư

22/08/2021 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

“Cha mẹ nuôi con bể hồ lai láng
          Con nuôi cha mẹ kể tháng kể ngày”
Thật vậy, hiếu đạo ngày nay đã trở thành một “nghĩa vụ” có điều kiện, không còn là bổn phận vô điều kiện như trước nữa! Bởi, cuộc sống hiện đại có quá nhiều áp lực nhưng lại thiếu mất thời gian, vì thế việc gặp gỡ, trò chuyện với ông bà, cha mẹ đã trở nên khó khăn nói chi đến việc chăm sóc, phụng dưỡng và “làm tròn chữ Hiếu.” Nhưng, không thể có một ai đó không yêu thương cha mẹ, người thân mà lại có lòng yêu thương người khác. Cho nên, Hiếu đạo chính là cội nguồn của mọi yêu thương! 

(Hiếu đạo chính là cội nguồn của mọi yêu thương)

Vu Lan sống chậm đong đầy yêu thương

Một mùa Vu Lan nữa lại đến, đây là dịp để mỗi người sống chậm lại, yêu thương nhiều hơn. Đặc biệt trong tình hình dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, chúng ta như có thêm cơ hội để tự nhìn nhận lại bản thân, thêm trân trọng những giá trị cốt lõi của cuộc sống hiện tại, cùng nhau sẻ chia yêu thương và gắn bó nhiều hơn với gia đình. Không đợi đến mùa Vu lan nhiều người mới nhắc nhớ nhau về đạo làm con phải làm tròn chữ Hiếu. Nhưng mỗi mùa Vu Lan về, những ai vẫn còn được “nghe” hơi ấm của cha mẹ, đó chính là “phúc duyên” rất đáng trân quý. Có khi nào bạn tự hỏi rằng: Đã bao lâu rồi mình chưa nói những lời yêu thương, dành thời gian bên gia đình hay dành tặng đấng sinh thành một món quà ý nghĩa nào đó?

(Vu lan về cũng là dịp để chúng ta sống chậm lại và yêu thương nhiều hơn)

Lễ Vu Lan và ý nghĩa bông hồng cài áo 
Lễ Vu Lan bắt nguồn từ sự tích Bồ Tát Mục Kiền Liên sau khi chứng quả thánh, đã cứu mẹ mình ra khỏi kiếp ngạ quỷ. Các vong linh khác cũng nhờ phúc lành của Ngài mà được siêu thoát. Từ tấm gương hiếu hạnh của Bồ Tát mục Kiền Liên, Lễ Vu Lan ra đời không chỉ mang ý nghĩa tôn giáo mà đã trở thành “lễ hội văn hóa tình người” hằng năm để tưởng nhớ, tri ân công đức sinh thành đối với cha mẹ, ông bà. Đồng thời giúp mọi người tiếp cận ý nghĩa giáo dục đầy nhân văn của văn hóa Phật giáo về chữ hiếu thuận,  hiếu lễ, hiếu nghĩa và đạo lý uống nước nhớ nguồn.

 

(Niềm hạnh phúc ngập tràn khi được cài trên ngực hoa hồng màu đỏ)

Gắn liền với lễ Vu Lan là truyền thống cài hoa hồng trên ngực áo, vốn mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Người nào còn đủ cha mẹ sẽ cài lên ngực hoa hồng màu đỏ, còn cha hoặc mẹ sẽ cài hoa màu hồng và hoa trắng cho những ai không còn cha mẹ bên cạnh.

Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành - vẹn tròn đạo hiếu, thấu hiểu tâm tư

Hiếu đạo từ lâu đã gắn liền với phong tục và tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên, mang nét đẹp truyền thống và trở thành bản lề của các giá trị đạo đức. Theo đó, việc lựa chọn nơi an nghỉ vĩnh hằng cho tổ tiên ông bà không chỉ vẹn tròn hiếu đạo mà còn là món quà báo hiếu thiết thực dành tặng đấng sinh thành nhân dịp đại lễ Vu Lan. 

(Đất dưỡng sanh - món quà báo hiếu thiết thực dành tặng đấng sinh thành)

Tọa lạc tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành được mệnh danh là miền đất Phật, đất Thánh với chùa chiền, thiền viện mang lại nhiều sinh khí. Giao thông di chuyển dễ dàng, cách Tp.HCM 45 phút, TP Biên Hòa 25 phút, TP Vũng Tàu 45 phút và TP Thủ Dầu Một 35 phút di chuyển bằng xe ô tô. 
Sở hữu vùng đất “thuận phong thủy” với đất ngũ sắc quý hiếm, thế đất cao, giàu vượng khí, nơi đây xứng đáng là vùng đất thiêng mang nét đẹp thanh tịnh, là điểm đến cuối cùng bình yên nhất của một đời người. 

(Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành - vẹn tròn đạo hiếu, thấu hiểu tâm tư)

Công Viên Vĩnh Hằng Long thành nằm trong chuỗi Hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng có hạ tầng và dịch vụ đứng đầu châu Á, hội tụ đầy đủ sản phẩm và dịch vụ cao cấp 5 sao, không chỉ là nơi chăm sóc giấc ngủ thiên thu cho người đã khuất mà còn là người bạn, người đồng hành cùng gia quyến mọi lúc mọi nơi.

Mọi thông tin xin liên hệ:


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 03.3333.8888
- Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
- Văn Phòng Giao Dịch: 1C Trần Não, An Phú, Q.2, TP.HCM
- Email: nhattien.longthanh@gmail.com
- Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com

- Youtube: https://www.youtube.com/CongVienVinhHangLongThanh

- Facebook: https://www.facebook.com/cvvhlongthanh 

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP