NÉT ĐẸP TÂM LINH TẠI THIỀN VIỆN TRÚC LÂM LONG ĐỨC

07/11/2023 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Giữa bộn bề cuộc ѕống ᴠà áp lực công ᴠiệc, không ít người đã tìm đến nơi chốn thanh tịnh để tận hưởng đôi chút "hương vị" bình yên cho riêng mình - đó chính là Thiền viện Trúc Lâm Long Đức. 

- Thiền viện Trúc Lâm Long Đức được biết đến là công trình kiến trúc Tâm linh đặc sắc tọa lạc trong khuôn viên Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành, với diện tích xây dựng 5.000m². 

- Nơi đây nổi bật bởi tượng Bồ Tát Quán Thế Âm, Tượng Phật Di Lặc,... và được bao quanh bởi các công trình kiến trúc tâm linh bậc nhất như Tượng Phật A Di Đà cao 18m, Vườn Thánh Tăng gồm 18 vị La Hán hộ trì chánh pháp, Vườn Nhị Thập Tứ Hiếu, Vườn Âm Dương, các tượng Phật bằng đá khối tại các trung tâm và nhiều tiểu cảnh cao từ 2m đến 8m là nơi dành cho Phật tử, khách viếng thăm, cầu an, chiêm bái, tu tập và nghe giảng về Phật pháp.

Bên cạnh sở hữu nét trang nghiêm, kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ kính và hiện đại, Thiền viện Trúc Lâm Long Đức còn thường xuyên tổ chức tiệc Buffet chay vào các Rằm, lễ lớn và nghi thức cúng Cầu An, Cầu Siêu, phật tử khắp nơi có thể về cúng viếng, tụng niệm, sám hối, nghe giảng pháp, ngồi thiền hay chỉ đơn giản là đến vãn cảnh, tìm chút bình yên giữa cuộc sống thường nhật bộn bề.

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP