Networking - Xu hướng phát triển Bất Động Sản tâm linh

11/08/2023 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Trong thời kỳ suy thoái, khủng hoảng, hàng loạt bất động sản rơi vào cảnh xuống giá thê thảm. Tuy nhiên, giữa lúc khó khăn, bất động sản tâm linh hay còn gọi là hoa viên nghĩa trang sinh thái nổi lên như một điểm sáng của thị trường. Xét trên quan hệ cung cầu, bất động sản tâm linh đang trong tình trạng khan hiếm nguồn cung, bởi hiện nay chưa có nhiều doanh nghiệp đầu tư khai thác các dự án đất hoa viên nghĩa trang sinh thái đúng nghĩa.

Ngày 09/08/2023 vừa qua, Hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng đã tổ chức thành công sự kiện “Networking - Xu hướng phát triển Bất Động Sản tâm linh” dưới sự chủ trì của TGĐ Lê Trung Phong - sự kiện đóng vai trò như một nền tảng để kết nối mạng lưới, hợp tác và chia sẻ chiến lược dành cho các sàn đại lý, đối tác trong ngành.

(Ông Lê Trung Phong - TGĐ Tập đoàn Nhật Tiến)

Trong buổi chia sẻ, TGĐ Lê Trung Phong đưa ra nhận định chắc chắn về bức tranh tổng quát phân khúc Bất động sản tâm linh hiện nay: “Bất động sản tâm linh phát triển được xem như một điều tất yếu bởi quan niệm về hiếu đạo, niềm tin vào những giá trị văn hoá tâm linh ngày càng thể hiện rõ hơn. Hơn nữa du lịch tâm linh cũng đang là xu hướng mới mang lại nhiều trải nghiệm thú vị. Ngành bất động sản tâm linh "bán" các giá trị vô hình chứ không chỉ bán mét vuông tấc đất. Bất động sản tâm linh không còn là thị trường ngách mà nó đang sở hữu tiềm năng to lớn trở thành một thị trường lớn chuyên biệt”.


Đầu tư cho hậu sự là một hướng đi đúng đắn thể hiện hiếu đạo với người thân, hay sự chu toàn dành cho chính bản thân mình. Sự chuẩn bị trước vẫn luôn là quyết định khôn ngoan. 

Anh Trần Tiến - Chủ tịch Công ty CP DV Tâm linh Thiên Thu chia sẻ: “Đầu tư dự án hoa viên nghĩa trang không định nghĩa là 2 3 4 hay 5 sao mà là khách sạn ngàn sao cho người quá cố. Có thể nói đây là một dự án có tuổi đời rất dài lên đến 5 - 10 năm, thậm chí hơn thế nữa. Vì vậy, là một chủ đầu tư chúng ta cần phải có hướng chiến lược cụ thể, đúng đắn để duy trì vòng đời dự án được lâu dài, song song với đó là tạo ra những sản phẩm có giá trị, đúng với mong muốn của người dùng.”

Ông Nguyễn Quốc Bảo - chủ tịch CLB Bất Động Sản HCM HREC chia sẻ: “Đối với dự án nào cũng vậy, trước khi muốn đầu tư quý vị nên tìm hiểu kỹ về mặt pháp lý rõ ràng minh bạch, tiếp đến là khoảng cách đường đi từ trung tâm đến dự án đầu tư và sau cùng là cơ sở hạ tầng tại đó. Đó là những yếu tố tiên quyết hàng đầu để quyết định rót vốn vào đầu tư.”

(Ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch CLB BĐS TPHCM)

Theo đó, đại diện Ông Cường - Chủ tịch Công ty BĐS Tâm linh Tâm Điền - chia sẻ: “Đứng với góc nhìn của bản thân tôi là khách hàng, khi tiếp cận các sản phẩm của Hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng dù là nhu cầu cho bản thân, gia đình hay người thân của mình thì rõ ràng bước vào không gian nơi đây được đón nhận, được sử dụng những sản phẩm đúng với mong muốn, tôi cảm thấy thật sự yên tâm và hài lòng. Tôi cũng có điều kiện đến tham quan các sản phẩm thuộc phân khúc này kể cả ở miền Nam và miền Bắc, đâu đó vẫn còn thiếu sự chỉn chu nhưng ở Vĩnh hằng, nhờ cái tâm, cái tầm của chủ đầu tư và lại có nguồn lực dồi dào đã góp phần tạo ra những sản phẩm thật, đúng với nhu cầu thật!”

(Ông Cường - Chủ tịch Công ty BĐS Tâm linh Tâm Điền)

Hiện nay chủ đầu tư Hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng tiếp tục mở rộng phát triển thêm nhiều dịch vụ, tiện ích mới đáp ứng đời sống tâm linh của người Á Đông. Một trong những dịch vụ được đánh giá là giải quyết đúng nhu cầu thực của khách hàng là dịch vụ: Đưa người đã khuất từ nước ngoài về Việt Nam.

Theo đó, ông Trần Bảo Sơn - Chủ tịch Công ty TBS Entertainment và cũng là Người Việt đã sống lâu năm tại nước ngoài - đưa ra quan điểm ủng hộ: “Đối với các dự án như thế này mà phát triển tại Việt Nam thì rất có ý nghĩa, đáp ứng nguyện vọng của cư dân Việt khi định cư ở nước ngoài. Bởi lúc trẻ có có đi đâu, làm gì người ta cũng mong muốn trở về nơi chôn rau cắt rốn đoàn tụ với tổ tiên, ông bà. Những gia đình đó thật sự cần một đơn vị hỗ trợ từ A - Z thủ tục khi lúc hữu sự bối rối.” 

(Ông Trần Bảo Sơn - Chủ tịch Công ty TBS Entertainment)

Là đơn vị đầu tiên sở hữu chuỗi dự án bất động sản tâm linh với nhiều dự án phát triển nổi bật trên thị trường bất động sản Việt Nam, Hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng kỳ vọng các dự án sản phẩm hợp tác đầu tư cùng các sàn đại lý/đối tác, đơn vị phân phối không chỉ xây dựng những công trình tâm linh đơn thuần mà còn kiến tạo nên một vùng đất an nghỉ nhiều phúc lành và an yên phụng sự nhân gian.

“Những hoa viên nghĩa trang sinh thái với quy mô và công năng sử dụng như vậy rất là ích, hiện nay ngày càng có nhiều gia đình quan tâm và tìm đến. Đây là mô hình nghĩa trang thay đổi hoàn toàn khái niệm về nghĩa trang xưa cũ, không còn cảm giác u tối, nặng nề mà thay vào đó là không khí ấm cúng và cảnh quan tươi đẹp, yên bình.” - Anh Lê Giang - CEO Công ty Trầm hương sinh học TTT chia sẻ.

Theo chuyên gia phong thủy Hoàng Trà - Phó viện trưởng Viện Lý học phương Đông: “Bản thân mỗi người khi thành công ở một mức độ nào đó trong kinh doanh phần lớn chịu chi phối bởi phần phúc đức của bản thân và gia tộc. Có nghĩa còn liên quan đến tâm linh và phần âm, cũng quyết định đến lộc của mọi người. Nhiều người lộc chỉ ở mức độ nhất định nhưng được hưởng phần phúc mà có nhiều lộc, thì phải biết mà gánh vác việc của dòng họ. Cũng giống như nhân gian có câu “Nhất mộ, nhì phòng, tam bát tự” hàm nghĩa nói tới việc xây đặt lăng mộ cho người đã khuất vô cùng quan trọng. Việc làm này không chỉ giúp cho con cháu thể hiện lòng hiếu kính, nhớ thương với người đã khuất mà nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, đường công danh và sự nghiệp của từng người trong dòng họ, huyết thống”.

Với sự đầu tư chỉn chu về quy hoạch, hạ tầng và dịch vụ, Hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng là điểm sáng tiềm năng hiếm có cho chủ đầu tư khắp cả nước, đặc biệt trong bối cảnh thị trường tiềm ẩn nhiều rủi ro như hiện tại. Về phong thủy, nơi đây được các chuyên gia trong ngành đánh giá là công viên sở hữu lợi điểm về thế đất và dòng nước, cảnh quan thoáng mát, mang nhiều vượng khí. 

(Các Đối tác trong ngành BĐS Tâm linh)
Nhiều người quan niệm chốn trần gian chỉ là nơi sống tạm bợ, còn thế giới bên kia mới là ngôi nhà vĩnh hằng. Vậy nên, không quá ngạc nhiên khi rất nhiều gia đình coi trọng việc xây dựng khu lăng mộ sao cho khang trang, tốt đẹp, hợp phong thủy nhất.


 

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP