Ngày 20/10, Muốn Tặng Quà Cho Người Phụ Nữ Của Con

13/10/2020 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 là ngày tôn vinh những người phụ nữ, là dịp để con cái bày tỏ lòng tôn kính đối với mẹ, sự biết ơn của chồng đối với vợ. Con  cũng muốn tặng cho người phụ nữ tuyệt vời của con những món quà để bày tỏ lòng tôn kính của con nhưng…

Mẹ là người có thể thay thế tất cả ai khác, nhưng không ai có thể thay thế được mẹ

Mỗi con người chúng ta được sinh ra, được trưởng thành, được thành đạt trên cõi đời này đều do công ơn sinh thành dưỡng dục của mẹ cha. Công ơn trời biển ấy kể sao cho xiết! Cha luôn âm thầm nâng niu bảo vệ, mẹ tần tảo chăm lo cho con. 
“Công cha như núi Thái Sơn
Nghĩa mẹ như nước trong nguồn chảy ra
Một lòng thờ mẹ kính cha
Cho tròn chữ hiếu mới là đạo con"
Mẹ phải vất vả chín tháng mười ngày thai nghén bao gian truân, cơ cực. Chín tháng gian khó khôn cùng để sinh ra ta, mẹ vượt cạn một mình, bất chấp hiểm nguy của tính mạng. Khi sinh ra hài nhi đỏ hỏn, mẹ chắt chiu dòng sữa nuôi con khôn lớn. Mẹ thức trắng đêm để chăm cho con, "chỗ ráo nhường con, chỗ ướt mẹ nằm". Khi con ốm đau, mẹ quên ăn quên uống, thức trắng cùng những cơn sốt, cơn đau của con, thao thức lo toan.
Khi con đã lớn lên từ bát cơm mỗi ngày, từ manh áo đến mọi thứ đều là mẹ chăm lo, lo con không đủ ăn, lo con không đủ mặc, dành tất cả những điều tốt đẹp cho con, còn mẹ thì không cần nhiều, chỉ cần con lớn lên khỏe mạnh là điều tốt nhất con dành cho mẹ. 
Đến khi con tới tuổi đi học, mẹ dạy dỗ con thành người, mẹ là cô giáo đầu tiên của con. Những hôm học hành đêm khuya, mẹ luôn là người đồng hành, là động lực để con vượt qua những khó khăn. Con chăm ngoan học giỏi, mẹ vui cười hạnh phúc; con sinh hư phá phách, mẹ đượm buồn, lo lắng. Con lớn lên, trưởng thành và có được thành công đều là do mẹ dưỡng dục. 
Mẹ đã hi sinh cả đời người chỉ để lo cho những đứa con ngây thơ nhỏ dại, con là miếng thịt cắt từ mẹ mà hình thành nên người, con chính là tất cả cuộc đời của mẹ “con dẫu lớn vẫn là con của mẹ - đi suốt đời, lòng mẹ vẫn dõi theo con”. Công ơn to lớn biển trời của mẹ làm sao con trả nổi. Con chỉ mong mau lớn lên, nhanh chóng thành tài để đền đáp, báo hiếu, chăm lo lại cho mẹ cha.

Mẹ luôn tảo tần chăm lo cho con từ bữa ăn đến giấc ngủ

Nay con đã trưởng thành, đã biết chăm lo bản thân, đã biết chăm lo mọi thứ, đã có thể đền đáp công ơn của mẹ cha, nhưng mẹ giờ nơi đâu. Hôm nay như mọi ngày con chạy ngoài đường nhưng lại thấy trên đường ngập tràn sắc hoa, tràn ngập những món quà tri ân, những câu chúc dành cho những người phụ nữ. Con chợt nhớ ra, hôm nay là ngày phụ nữ Việt Nam, ngày tôn vinh những người phụ nữ. Con ước gì con có thể tặng mẹ những món quà, những bó hoa để thay lòng thành kính của con dành cho mẹ, thay lời cảm ơn cho những công ơn của mẹ dành cho con và những lời tận sâu trong tim con “con yêu Mẹ, cảm ơn Mẹ luôn hi sinh tất cả để nuôi con lớn khôn” dành cho người phụ nữ tuyệt vời của con, nhưng con không thể thực hiện được nữa rồi.
Con dừng lại và ghé vào một shop hoa mà mẹ hay mua, mua bó hoa hồng đỏ thắm, loài hoa mà mẹ yêu thích nhất. Đến Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành nơi mà mẹ an nghỉ để tặng mẹ bó hoa tươi thắm, ngày 20/10 ai cũng nhận được hoa và quà, người phụ nữ của con cũng vậy. 
Khi đến Công Viên, con thấy không gian ở đây rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh, sạch sẽ, đường đi thuận lợi gần trung tâm thành phố và đặc biệt ở đây có thiền viện Trúc Lâm Long Đức, nhiều công trình văn hóa tâm linh, con đã tìm nơi an nghỉ được nơi phù hợp với tâm nguyện của mẹ nhỉ. Mẹ yêu thiên nhiên, mẹ thích nghe giảng phật pháp, mẹ thích nơi rộng rãi, mẹ muốn nơi gần để con thường xuyên đến thăm mẹ, con thấy tìm được nơi đây để mẹ an nghỉ là điều duy nhất con làm tốt nhất khi thực hiện được tâm nguyện của mẹ.

Dâng bó hoa cho mẹ, thắp nén nhang, nhìn cảnh quang được chăm chút, mộ phần của mẹ cũng được các cô chú nhân viên ở đây chăm sóc kĩ lưỡng, dù cho con không có nhiều thời gian để xuống chăm lo hương khói mộ phần của mẹ thì các cô chú trong công viên vẫn thắp nhang một ngày hai lần, dâng hoa quả vào những ngày lễ, vệ sinh mộ phần liên tục, điều này đã làm con cảm thấy yên lòng, an tâm.
Ngày 20/10, con chúc người phụ nữ của con luôn mỉm cười vui vẻ, hạnh phúc và luôn dõi theo con trên con đường tương lai. Mặc dù mẹ không còn nhưng mẹ vẫn sống mãi trong tim con, người phụ nữ tuyệt vời của con.

Mọi thông tin xin liên hệ:
--------------------------
CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!

 Hotline: 03.3333.8888
 Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
 Văn Phòng Giao Dịch: 1C Trần Não, An Phú, Q.2, TP.HCM
 Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com
 Youtube: https://www.youtube.com/c/CongVienVinhHangLongThanh
  Fanpage: https://www.facebook.com/cvvhlongthanh

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP