NGÔI NHÀ CHUNG" CỦA NGƯỜI NEO ĐƠN

13/03/2023 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Với trách nhiệm phụng sự cộng đồng được Chúng tôi đặt lên hàng đầu, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành đang hết sức quan tâm đến các hoạt động thiện nguyện tiếp nối truyền thống tương thân tương ái của dân tộc, nêu cao tinh thần “Lá lành đùm lá rách”.

Cụ thể, chủ đầu tư đã quy hoạch và xây dựng riêng khu vực an táng dành cho những người có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn không nơi an nghỉ - với chi phí HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Những "thành viên" trong "ngôi nhà chung" này hàng ngày được chăm sóc tận tình, chu đáo, hương hoa đủ đầy. Đặc biệt, các khu mộ phần được bố trí trong không gian tâm linh hòa quyện với không gian hoa cỏ thiên nhiên tạo ra bầu không khí an nhiên, thanh thản nhằm an ủi phần nào sự cô đơn của họ khi đến với một thế giới mới.

Bên cạnh các hoạt động tri ân, về nguồn và đóng góp cho cộng đồng- xã hội, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành còn là nơi thường xuyên đầu tư và tổ chức các hoạt động tâm linh lớn như: Lễ cầu an, cầu siêu, Buffet chay mỗi tháng, Thanh Minh, Tảo mộ, Đại lễ Vu lan,… Tất cả được đặt dưới sự quản lý của đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp, chăm sóc thân nhân Quý khách hàng như chăm sóc chính người thân của mình.

Lưu ý: Mỗi năm Chúng tôi chỉ dành tặng 10 suất an táng miễn phí cho những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Quý khách vui lòng liên hệ 03 3333 8888 để biết thêm thông tin chi tiết!

 

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP