NGƯỜI TU THEO ĐẠO PHẬT THIỀN TÔNG CÓ CẦN GIỮ GIỚI ĂN CHAY VÀ KHIÊM NHƯỜNG VỚI MỌI NGƯỜI KHÔNG

15/03/2022 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Người tu theo Đạo Phật Thiền Tông ham muốn trở về Phật giới, tạo được Nghiệp Công đức và học thuộc Công thức Giải thoát, chưa chắc đã trở về Phật giới được.

Đạo Phật Pháp môn Thiền tông, là Pháp môn nhập thế, vì vậy, người tu theo đạo Phật Pháp môn Thiền tông, là người sống tại gia, hay còn gọi là sống tại nhà và làm việc như bao nhiêu người khác, vì thế nên, tự chọn cách ăn uống phù hợp với cơ thể và công việc của mỗi người, ăn chay cũng được, không ăn chay cũng được, miễn sao mạnh khỏe là được, vì mỗi người sanh ra ở thế giới Luân hồi sanh ra Nhân quả này, đều phải sanh ra và sống theo tổng

Nghiệp của mỗi người đã tạo ra từ nhiều kiếp trước, do đó, cơ thể và hình dáng của mỗi người cấu tạo sẽ khác nhau, học và làm công việc cũng khác nhau, nên nhu cầu về dinh dưỡng của mỗi người từ đó cũng khác nhau. Thế nên, người tu theo đạo Phật Pháp môn Thiền tông, nên ăn uống theo chế độ dinh dưỡng phù hợp với cơ thể và công việc của mỗi người, miễn sao được mạnh khỏe, để làm tốt công việc và trách nhiệm của mỗi người; từ việc có sức khỏe tốt, mới chăm lo được cho chính bản thân mình, gia đình mình và cộng đồng chung sống với mình.

Người tu theo đạo Phật Pháp môn Thiền tông phải sống khiêm nhường với mọi người, phải biết Buông gì và nắm gì, sao cho đúng với quy luật của vật lý, đúng với những quy định của Hiến pháp và pháp luật hiện hành.

Người tu theo đạo Phật Pháp môn Thiền tông mà hơn thua với người khác cho bằng được, là không đúng với những gì Đức Phật dạy trong Giáo Lý Đạo Phật Thiền Tông, đồng nghĩa, người này không thật sự hiểu những gì Đức Phật dạy về Giác ngộ! Vì Giác Ngộ là hiểu biết, mà hiểu biết thì không hơn thua. Hơn Thua là không hiểu biết, không hiểu biết là không Giác ngộ, không Giác ngộ sẽ dính cứng vào thế giới vật lý điện từ Âm Dương, tức dính cứng vào hơn thua, phải trái, đồng nghĩa với Chấp Ngã lớn.

Đức Phật dạy: Người tu theo đạo Phật Pháp môn Thiền tông, Chấp Ngã quá lớn đồng hành Ma Vương, do vậy, người nào tu theo đạo Phật Pháp môn Thiền tông mà Chấp Ngã lớn, thì người đó đang đồng hành với Ma Vương, có nghĩa, đang bị Ma Vương sai khiến. Nếu đồng hành với Ma Vương và bị Ma Vương sai khiến, thì sẽ không tạo ra được Nghiệp Công đức sáng hoặc Nghiệp Công đức tối, mà chỉ tạo ra được Nghiệp Ác đức, vì vậy, Chấp Ngã và Sân hận của người đồng hành Ma Vương này, càng ngày càng tăng cao.

Nguồn: Sưu tầm

Mọi thông tin xin liên hệ:


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 03.3333.8888
- Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
- Email: nhattien.longthanh@gmail.com
- Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com

- Youtube: https://www.youtube.com/CongVienVinhHangLongThanh

- Facebook: https://www.facebook.com/cvvhlongthanh

-Google Map: https://g.page/congvienvinhhanglongthanh

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP