NGUYÊN LÝ CHỌN ĐẤT ĐẶT MỘ HỢP PHONG THỦY

25/03/2022 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

- Mảnh đất chọn phải tàng phong tụ khí, trong đó yếu tố Thủy, là quan trọng nhất. “Phong thủy chi pháp, đắc thủy vị thượng, tàng phong vị thứ” (Phép phong thủy: lấy Thủy làm chỉ tiêu đầu tiên, Phong là thứ hai), nghĩa là phải chú ý đến các dòng chảy, hồ ao, giếng nước xung quanh.
- Ngày nay, khái niệm “dòng chảy” ở các đô thị được thay thế bằng “đường xá”. Tuyến đường nào rộng rãi, nhiều xe cộ, nhiều người qua lại, thì khí vượng; ngược lại đường ngắn, đường cụt ngõ hẻm, thưa người qua lại thì khí tụ không nhiều. 

Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành tọa lạc tại xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai sở hữu vị trí phong thủy độc tôn, thiên nhiên trong lành, không gian thanh tịnh. Đất rộng thoáng có đủ Phong (gió), và Thủy (nước) được ôm bởi các dòng chảy từ hồ Lộc An ngay bên cạnh dự án.

Vùng đất LONG ĐỨC - là Phước Đức của RỒNG, từ lâu được mệnh danh là miền đất Phật, đất Thánh, nơi có nhiều Chùa chiền và Thiền Viện. Chính vì thiên khí và địa khí của vùng đất này rất đặc biệt, nên ĐẤT ở trong dự án là ĐẤT NGŨ SẮC tự nhiên quý hiếm: có màu vàng, hồng vàng, màu son đậm, hồng có vân, có nơi đỏ; độ thẩm thấu tốt, không ngập úng, nhiều sinh khí.

Những tiện ích và dịch vụ trong việc bảo tồn, bảo dưỡng, thắp hương, nghe kinh tụng niệm hằng ngày được quản lý khép kín với đội ngũ quản trang hơn một trăm nhân viên tận tình chu đáo, chăm sóc thân nhân Quý khách hàng như chăm sóc chính người thân của mình.
Quý khách vui lòng liên hệ 03 3333 8888 để đăng ký tham quan & giữ chỗ ! 

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP