Những món quà ý nghĩa trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

10/10/2020 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Ngày 20/10 là ngày tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Nhưng không phải ai cũng biết được lịch sử và ý nghĩa của ngày phụ nữ Việt Nam và vào ngày này những người đàn ông nên dành tặng những món quà ý nghĩa gì cho những người phụ nữ thân yêu của họ.

Lịch sử ra đời 

Năm 1930, khi phong trào kháng chiến chống Pháp bùng nổ mạnh mẽ với sự ra đời của nhiều hội cứu quốc, thu hút nhiều tầng lớp nhân dân yêu nước tham gia.
Cũng trong thời gian này, nhiều tổ chức quần chúng bắt đầu hình thành thu hút đông đảo các tầng lớp phụ nữ tham gia như: Công Hội Đỏ, Nông Hội Đỏ, các nhóm tương tế, tổ học nghề và các tổ chức có tính chất riêng của phụ nữ.


Ngày 20/10 là ngày tôn vinh những người Phụ nữ Việt Nam

Ngày 20/10 là ngày tôn vinh những người Phụ nữ Việt Nam

Trong cương lĩnh đầu tiên của Đảng (3/2/1930) từng ghi: “Nam nữ bình quyền” Đảng sớm nhận rõ, phụ nữ là lực lượng quan trọng của cách mạng và đề ra nhiệm vụ: “Đảng phải giải phóng phụ nữ, gắn liền giải phóng dân tộc, giải phóng giai cấp với giải phóng phụ nữ”. 

Đảng đặt ra: “Phụ nữ phải tham gia các đoàn thể cách mạng (công hội, nông hội) và thành lập tổ chức riêng cho phụ nữ để lôi cuốn các tầng lớp phụ nữ tham gia cách mạng”.
Ngày 20 tháng 10 năm 1930, Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam (nay đổi tên là Hội Phụ nữ Việt Nam) chính thức được thành lập. Để đánh dấu sự kiện này, Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định chọn ngày 20 tháng 10 hằng năm làm ngày truyền thống của tổ chức này, đồng thời cũng xem đây là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tên là Ngày phụ nữ Việt Nam.

Ý nghĩa của ngày 20/10

Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày kỉ niệm nhằm tôn vinh phụ nữ. Đây là dịp để con cái bày tỏ lòng tôn kính đối với mẹ, sự biết ơn của chồng đối với vợ. 
Đặc biệt đây cũng là dịp để đấng mày râu thể hiện tình cảm, gửi gắm yêu thương, những món quà ý nghĩa đến những người phụ nữ của mình đó có thể là Mẹ, là vợ hay con gái… và đó cũng là dịp họ nhận ra rằng nên trân quý những người phụ nữ xung quanh mình bởi họ luôn là “một nửa thế giới”.

Ngày 20/10 là dịp để những người đàn ông trao yêu thương đến những người phụ nữ của mình

Ngày 20/10 là dịp để những người đàn ông trao yêu thương đến những người phụ nữ của mình

Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10/1930 là ngày đầu tiên đánh dấu sự ra đời của một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động công khai nhằm tăng cường đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ tham gia vào công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. 

Đây cũng là lần đầu tiên, người phụ nữ Việt Nam được cầm lá phiếu bầu cử, tham gia các công tác chính quyền và xã hội, năm giữ nhiều trọng trách trong bộ máy Nhà nước và các đoàn thể quần chúng.

Ngày 20/10 hàng năm được chọn là ngày Phụ nữ Việt Nam, đó là sự ghi nhận những đóng góp to lớn của phụ nữ với những con người được Bác Hồ gửi tặng 8 chữ vàng "Cần cù, Bất khuất, Trung hậu, Đảm đang".

Nên tặng quà gì vào ngày này?

Ngày Phụ nữ Việt Nam là ngày dành tặng những món quà tặng 20/10 bạn gái, mẹ và người vợ thân yêu bằng tất cả yêu thương và sự quan tâm, trân trọng của của đấng mày râu nhân dịp này. Những món quà có thể không cần giá trị quá lớn nhưng luôn đong đầy yêu thương sẽ là điều ý nghĩa nhất gửi tới người phụ nữ của bạn

Bó Hoa tươi

Hoa khiến phụ nữ cảm thấy được yêu và chiều chuộng. Những cánh hoa có thể héo tàn nhưng khoảnh khắc nhận được hoa sẽ làm người nhận nhớ mãi.


Một bó hoa tặng cho những người phụ nữ thân thương của mình nhân ngày 20/10 thật ý nghĩa

Một bó hoa tặng cho những người phụ nữ thân thương của mình nhân ngày 20/10 thật ý nghĩa

Không một người phụ nữ nào từ chối hoặc không thích hoa, nhất là một bó hoa được trang trí đẹp lung linh, được chồng, người yêu, người con mình chu đáo chuẩn bị.

Khăn quàng cổ

Khăn quàng cổ cũng là món quà tặng thể hiện sự tinh tế và quan tâm của bạn dành cho mẹ, vợ hay người yêu trong dịp 20.10. Không chỉ là món phụ kiện thời trang đơn thuần, chiếc khăn quàng cổ sẽ giúp giữ ấm và bảo vệ sức khỏe cho những người phụ nữ thân yêu của mình  trong những ngày thời tiết giá lạnh.

Bữa ăn gia đình

Trong gia đình, người phụ nữ thường là người chuẩn bị các bữa ăn. Vì thế trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20 – 10, hãy vào bếp để nấu những món ăn thật ngon dành tặng mẹ, vợ hay người yêu của mình. Trong thời gian đó, những người phụ nữ có thể nghỉ ngơi, thư giãn sau những bận rộn, căng thẳng trong công việc cũng như gia đình.

Đất Sinh Phần

Trước bối cảnh đất chật người đông, đất Nghĩa Trang ngày càng thu hẹp, khan hiếm khiến nhiều người lo lắng bởi chốn yên nghỉ của mình khi về “Thế giới khác”. Thế nên, món quà đất Nghĩa trang chừng như vô duyên lại được mọi người ưa chuộng.
Như vậy, việc mua trước đất sinh phần làm quà tặng mẹ trước dường như là món quà rất có ý nghĩa trong xã hội hiện đại .

Buổi đi chơi gia đình

Niềm hạnh phúc lớn nhất của mỗi người phụ nữ chính là gia đình, vì thế không một món quà nào ý nghĩa với những người phụ nữ của mình hơn là những phút giây cả gia đình quây quần bên nhau.

Mọi thông tin xin liên hệ:

--------------------------

CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 03.3333.8888
- Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
- Văn Phòng Giao Dịch: 1C Trần Não, An Phú, Q.2, TP.HCM
- Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com
- Youtube: https://www.youtube.com/c/CongVienVinhHangLongThanh
- Fanpage: https://www.facebook.com/cvvhlongthanh

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP