NƠI AN NGHỈ VĨNH HẰNG DÀNH CHO THÚ CƯNG

09/02/2023 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Không đơn giản chỉ là thú cưng, nhiều người coi động vật như một người thân trong gia đình và chăm lo vô cùng đầy đủ. Việc nuôi nấng, chăm sóc một vật nuôi bất kỳ không phải là chuyện quá khó khăn nhưng khi chúng mất đi, để tìm được một nơi yên nghỉ thì không hề dễ dàng. 

Có thể nói, tình yêu bao dung nhất chính là yêu cả những thứ mình yêu đã không còn tồn tại. Yêu không những chỉ bằng lời nói mà còn thể hiện cụ thể bằng hành động. Khi thú cưng trong nhà đã trở thành một thành viên thân thiết thì đến lúc mất đi nỗi buồn đó có thể sánh ngang với sự ra đi của một người thân yêu, hoặc thậm chí còn lớn hơn tùy thuộc vào mối quan hệ gắn kết với thú cưng. Vì thế, việc tìm kiếm nơi an nghỉ cuối cùng cho thú cưng là điều hiển nhiên, dễ hiểu, thể hiện tình thương và sự chăm sóc vẹn toàn ngay cả khi chúng không còn hiện diện bên ta.

Đến với Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành mọi trăn trở và khao khát về một nơi an nghỉ cho thú cưng sẽ không còn là vấn đề đáng lo ngại. 

Mỗi thú cưng khi được an táng tại đây sẽ được thực hiện theo ngày, giờ tốt lành mà gia chủ yêu cầu. Ngoài ra, các vật nuôi sẽ được thực hiện lễ cầu siêu trước hoặc sau khi an táng. Thú cưng yên nghỉ nơi đây cũng được cúng tuần rằm, mùng một, cúng đầy tuần, 49, 100 ngày...

Công tác chăm sóc sau an táng được thực hiện cẩn trọng, tỉ mỉ. Trên các phần mộ sẽ luôn được thắp hương, hoa đầy đủ mỗi ngày. Riêng thức ăn mà vật nuôi yêu thích khi còn sống thường sẽ do chủ nhân của chúng mang đến cúng.

Là Hoa viên nghĩa trang sinh thái bậc nhất khu vực Đồng Nai và cũng là nơi đầu tiên chăm sóc giấc ngủ vĩnh hằng cho thú cưng khu vực phía Nam, dịch vụ & tiện ích tại Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành "đánh tan" định kiến của những người không yêu quý thú cưng cho rằng việc xây dựng nghĩa trang cho chúng chỉ thêm lãng phí tiền bạc và thời gian. Hơn hết, đây chính là nơi tìm về, an ủi cảm xúc của chủ vật nuôi mỗi khi nhớ đến chúng. 

Quý khách vui lòng liên hệ 03.3333.8888 để biết thêm thông tin chi tiết!

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP