SỞ HỮU KHU PHÚC ĐỨC - MANG PHÚC KHÍ NGẬP TRÀN

17/02/2022 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Ngày 20/02/2022 vừa qua Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành đã cho ra mắt những phân lô mới tại khu PHÚC ĐỨC với quy mô khoảng 500 lô tọa lạc theo hướng Đông Nam. Tất cả được quy hoạch chỉn chu, đồng bộ, sở hữu đầy đủ các dịch vụ & tiện ích cao cấp 5 sao.

Chúng ta đang sống trong một xã hội kim tiền đúng nghĩa, ai nấy đều chạy theo phong trào phục vụ cho người giàu nhằm thu lợi tối đa mà quên đi những người đang có mức thu nhập tương đối thấp. Người giàu họ được chăm lo đầy đủ từ học hành, công việc, lo nhà, xe, đời sống tâm linh và lo đến cả CÁI CHẾT. Trong khi đó, ít ai quan tâm đến phúc lợi cho người nghèo, từ miếng ăn, chốn ở đến CÁI CHẾT của họ…gần như bị bỏ quên. Hiện nay, những "Căn hộ" cao cấp cho người giàu thì rất nhiều mà "Căn hộ" cho người thu nhập thấp lại rất hạn chế.

Theo phong thủy, hướng Đông Nam được sao Bát Bạch Vương Tinh chiếu nên dễ dàng đón nhận nhiều tài lộc và may mắn. PHÚC ĐỨC với ý nghĩa mang đến những điều may mắn, tốt lành, phù hộ cho con cháu như đúng với câu “Tiên tích đức, hậu tầm long”. Phúc đức của gia tiên và vị trí long mạch nơi phần mộ có ảnh hưởng rất lớn đến tài lộc, phúc phận của cả dòng tộc. Đây được xem như là gốc rễ, cội nguồn nuôi dưỡng toàn bộ khí huyết vận mệnh của cả gia tộc, bồi đắp phúc khí, mang hưng thịnh về sau.

Khu PHÚC ĐỨC được mở ra cũng chính là mở thêm cơ hội để những gia đình có thu nhập thấp mong muốn tìm đất hương hỏa cho dòng họ được vẹn tròn, chu đáo hơn. Bởi việc xây dựng và chăm sóc mộ phần tổ tiên không chỉ là hiếu kính với bề trên mà còn là trách nhiệm của con cháu muôn đời sau, thể hiện sự tôn kính, hiếu thảo của con cháu đối với gia tiên. Hơn nữa, việc chọn trước sinh phần không chỉ chọn được chỗ tốt, hướng đẹp mà còn có kế hoạch kinh tế chủ động hơn rất nhiều.

Google Map: https://g.page/congvienvinhhanglongthanh

Mọi thông tin xin liên hệ:


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 03.3333.8888
- Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
- Email: nhattien.longthanh@gmail.com
- Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com

- Youtube: https://www.youtube.com/CongVienVinhHangLongThanh

- Facebook: https://www.facebook.com/cvvhlongthanh

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP