SINH PHẦN CHU TOÀN - HIẾU ĐẠO VẸN TRÒN

23/02/2023 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Bàn về chữ Hiếu, người ta thường nghĩ đến việc phụng sự, chăm lo chu đáo cho ông bà, cha mẹ lúc về già, nhưng ít ai biết đó còn là sự thờ tự đến nơi đến chốn cho những người thân đã khuất. Chuẩn bị trước Đất Sinh Phần là HÀNH ĐỘNG NHỎ mang đến HẠNH PHÚC TO - là tình yêu thương, sự quan tâm và thấu hiểu tâm tư của đấng sinh thành. Hơn thế nữa, hành động ý nghĩa này còn thay lời nói thể hiện hiếu nghĩa vẹn tròn.

Là quần thể kiến trúc tâm linh đậm chất truyền thống, kết hợp hài hòa giữa quy hoạch hiện đại và kiến trúc cổ xưa, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành xứng danh là nghĩa trang đạt chuẩn quy hoạch nghĩa trang Quốc Tế, lối thiết kế ưu tiên không gian xanh, kết hợp các công trình kiến trúc tâm linh như Tượng Phật A Di Đà, Vườn Nhị Thập Tứ Hiếu, Thiền Viện Trúc Lâm Long Đức, Vườn Âm Dương, Trục Thần Đạo..

Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành có địa thế cao, đất ngũ sắc liền thổ, nằm trong khu vực tâm linh với nhiều chùa chiền, thiền viện..., được đầu tư nhiều mảng xanh, tạo nên không gian tươi mát, yên lành. Đặc biệt những khu mộ gia tộc được đầu tư xây dựng bề thế và trang nghiêm, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của nhiều gia tộc danh tiếng.

Kiến trúc mộ phần có kết cấu chắc chắn, cân đối, nổi bật là dạng kết cấu mặt bằng hình vuông hướng vào trung tâm là nơi thờ tự, cúng bái. Các chi tiết mái ngói, hoa văn, cột,… đều có đường nét dày dặn, uyển chuyển, bố cục tầng - lớp mở rộng giao thoa với không gian từ ngoài vào trong, hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

Đặc biệt, nơi đây thường xuyên tổ chức các nghi lễ tâm linh thường niên với sự phụng sự tận tâm, chu toàn, chăm sóc thân nhân Quý khách hàng như chăm sóc chính người thân của mình. 

Quý khách có nhu cầu tham quan vui lòng liên hệ 03 3333 8888 để nhận được tư vấn chi tiết!

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP