SỬA SANG NHÀ MỚI CHO NGƯỜI ĐÃ KHUẤT

31/12/2022 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Từ xưa đến nay, ông bà ta có câu: “sống sao, thác vậy”, cùng với tình hình phát triển kinh tế như hiện nay và sự tập trung của con người trong chất lượng cuộc sống thì vấn đề "sang sửa nhà cho người đã khuất" cũng dần được coi trọng hơn rất nhiều.

Theo tư tưởng của người Việt Nam thì khi người thân rời xa "cõi tạm" sẽ đến với một thế giới khác xa xôi hơn, vĩnh hằng hơn và luôn hướng về những người sống nơi họ đã từng đi qua. Vì thế, họ có thể ở đó để phù hộ, mang lại những điều tốt đẹp và xua đi điềm xui xẻo có thể xảy đến cho người thân trong gia đình. Việc phần mộ được chăm lo chu toàn, tươm tất sẽ giúp con cháu hướng đến một cuộc sống ổn định hơn, tâm tĩnh lặng, sự đời bớt lo toan.

Hằng năm, tục sắm nhà mới cho người đã khuất tại Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành thường diễn ra vào dịp giỗ chạp hay vào thời khắc chuyển giao của năm cũ sang năm mới. Đây là hoạt động ý nghĩa giúp tâm tưởng của con người luôn được thoải mái và mát mẻ. 

Sở hữu vị trí đắc địa, phong thủy vượng cát, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành chỉ cách trung tâm TP.HCM 35 phút di chuyển, thuận tiện cho con cháu thường xuyên thăm viếng

Vào thời điểm này, các dịch vụ về trang hoàng lại phần mộ, chăm lo tươm tất hơn với tất cả các hoạt động đều được triển khai tại đây. Vì thế, Quý gia đình hoàn toàn an tâm để những người đã khuất có được nhà cửa mát mẻ, thoáng sạch, tập trung vào việc học tập và làm ăn được thuận lợi hơn.

Đặc biệt, nơi đây thường xuyên diễn ra các nghi thức tâm linh thường niên để đời sống tinh thần của người đã khuất đươc an yên và gia quyến cũng cảm thấy ấm lòng. Ngoài dịch vụ, tiện ích cao cấp mang đến sự lựa chọn đa dạng cho Quý gia đình, đội ngũ nhân viên của Chúng tôi ngày đêm tận tâm chăm sóc như chăm sóc chính người thân của mình, gia quyến hoàn toàn yên tâm khi gửi gắm người thân tại nơi đây!


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG
CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
Fanpage: https://www.facebook.com/hvntstlongthanh
                      https://www.facebook.com/cvvhlongthanh
Zalo:  https://zalo.me/2920634490130583345
Google Map: https://g.page/congvienvinhhanglongthanh
Instagram: https://www.instagram.com/congvienvinhhanglongthanh/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@cvvhlongthanh
Youtube: https://www.youtube.com/c/CongVienVinhHangLongThanh
Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com/
Email: nhattien.longthanh@gmail.com
Hotline: 03.3333.8888
Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
Trụ sở: 10 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP