Thanh minh viếng mộ, lắng lòng cõi âm - dương

20/03/2022 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Với truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, Ăn quả nhớ người trồng cây”, việc thăm viếng và sửa sang phần mộ tổ tiên vào dịp Thanh minh từ lâu đã ăn sâu vào tiềm thức và máu thịt của những người con đất Việt. Những ai bôn ba quanh năm đi làm ăn xa, hay bận bịu mưu sinh tất bật kiếm sống, đến ngày này cũng cố gắng quay về cố hương.

  • Thanh Minh là thời gian thích hợp sửa sang phần mộ người thân, đây cũng là dịp để các thành viên trong gia đình sum hợp, đoàn tụ, ăn bữa cơm đoàn viên, ấm áp
  •  Chính thời khắc ấy, mọi người cùng lắng lòng mình lại cho sợi dây tâm linh vô hình cùng gắn kết, nối liền hai cõi âm dương để những người đã khuất về sum vầy cùng con cháu. Những mong tổ tiên, ông bà phù hộ độ trì cho con cháu bình an, hạnh phúc và may mắn.

Tọa lạc trên vùng đất ""Long mạch"" linh thiêng, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành thuộc top hoa viên nghĩa trang sinh thái hiện đại nhất Đồng Nai về chất lượng dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao và hệ sinh thái đa dạng với cảnh sắc nên thơ, không gian lắng đọng – được bao quanh bởi nhiều chùa chiền, thiện viện và hồ Lục Thủy – hồ tự nhiên uốn quanh các ngọn đồi là một trong tứ đại long mạch của Việt Nam, vốn từ lâu đã được rất nhiều chuyên gia phong thủy đánh giá là một vị trí đắc địa nhất về mặt tâm linh - chính là chốn đi về của mỗi gia đình, để tỏ lòng hiếu kính với người thân của mình đang an nghỉ tại nơi đây.

Mọi thông tin xin liên hệ:


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 03.3333.8888
- Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
- Email: nhattien.longthanh@gmail.com
- Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com

- Youtube: https://www.youtube.com/CongVienVinhHangLongThanh

- Facebook: https://www.facebook.com/cvvhlongthanh

-Google Map: https://g.page/congvienvinhhanglongthanh

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP