Tiết Thanh minh 

06/04/2023 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Tiết Thanh minh 
Thắp nén hương trầm dâng kính tổ tiên
Thanh Minh tuy không phải là Tết lớn, nhưng lại gắn liền với đạo đức, với bổn phận của con cháu hướng về quê hương, nguồn cội. Phảng phất trong bóng dáng mỗi con người là dấu ấn quê hương không dễ phai mờ theo năm tháng.
Ngay từ sáng sớm, từng đoàn người mang theo đồ lễ đến thắp hương tại Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành rất đông đúc. Gia đình có đầy đủ ông bà, con cháu quây quần bên nhau, nêu cao nét đẹp văn hóa truyền thống "Uống nước nhớ nguồn". Đây cũng là cách răn dạy các thế hệ con cháu bày tỏ lòng biết ơn đối với tổ tiên, nguồn cội và để những thành viên trong gia đình thêm gắn bó, thêm yêu thương

Tết thanh minh

Những ai không có điều kiện trở về quê hương trong dịp Thanh minh này, hãy hướng về nơi thiêng liêng ấy, bởi quê hương đi theo chúng ta suốt cuộc đời, in đậm dấu ấn trong từng nhân cách.
Với tinh thần "phụng sự" và hơn thế nữa, Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành mong muốn Quý gia đình sẽ có một chuyến viếng thăm đầy ý nghĩa, vừa để thành kính, tri ân, giáo dục con cháu về quê hương, cội nguồn, vừa là dịp vui chơi thư giãn, gắn kết tình thân trong không gian yên bình, xanh mát nơi đây.
--------------
 HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG 
CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH 
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
 Trụ sở: 10 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP