Tin cập nhật: TP.HCM cấm tập trung quá 20 người nơi công cộng, nhà hàng

21/05/2021 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Theo báo Zingnews.vn:

 UBND TP.HCM yêu cầu không phục vụ quá 20 khách trong nhà hàng, người dân không tụ tập quá 20 người nơi công cộng, và phải đảm bảo giãn cách tối thiểu 2 m. Tại buổi họp của Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 sáng 21/5, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã đưa ra chỉ đạo tạm dừng việc phục vụ tại chỗ đối với những hàng quán nhỏ, hàng quán ven đường, chỉ phục vụ bán mang về hoặc giao hàng tận nhà. "Thành phố sẽ áp dụng phạt nguội thông qua hệ thống camera giám sát đối với những cơ sở vi phạm chỉ đạo trên", ông Nguyễn Thành Phong nhấn mạnh.

Đối với nhà hàng ăn uống có trên 10 lao động và nhà hàng trong khách sạn, Chủ tịch UBND TP.HCM yêu cầu không phục vụ quá 20 người và phải áp dụng giãn cách khách hàng. Ngoài ra, người đứng đầu chính quyền thành phố yêu cầu tạm dừng các hoạt động, sự kiện tập trung trên 30 người trong 1 phòng, người dân không tụ tập quá 20 người ngoài công sở, trường học, bệnh viện và phải đảm bảo giãn cách tối thiểu 2 m. "Hạn chế các hoạt động tập trung đông người ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bùi Viện.

Các đội tuần tra cần thường xuyên kiểm soát tình hình, giải tán đám đông khi phát hiện 20 người tụ tập trở lên nơi công cộng", Chủ tịch UBND TP.HCM chỉ đạo.

Lực lượng chức năng chuẩn bị khử khuẩn nơi bệnh nhân Covid-19 sinh sống tại quận Gò Vấp

Tối 20/5, TP.HCM ghi nhận ca nghi mắc Covid-19 sinh sống tại hẻm 954, đường Quang Trung, quận Gò Vấp, TP.HCM. Người này có dấu hiệu khó thở, đau họng, mất vị giác và được xác định nghi nhiễm SARS-CoV-2.

Trung tâm Y tế quận Gò Vấp cho biết sau khi tiếp nhận thông tin về trường hợp này, các nhân viên y tế đã nhanh chóng đến nơi cư trú của bệnh nhân để điều tra dịch tễ.

Xem thêm tại: Zingnews.vn

Mọi thông tin xin liên hệ


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG -CVVH LONG THÀNH
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 03.3333.8888
- Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
- Văn Phòng Giao Dịch: 1C Trần Não, An Phú, Q.2, TP.HCM
- Website:https://congvienvinhhanglongthanh.com

- Youtube:https://www.youtube.com/c/CongVienVinhHangLongThanh

- Facebook:https://www.facebook.com/cvvhlongthanh

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP