Ngày của Cha: Tình yêu của Cha luôn thầm lặng!

19/06/2021 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Tháng Sáu về, mang theo Ngày của Cha để cho mỗi người con chúng ta có cơ hội tỏ lòng yêu thương, kính trọng đến người sinh thành, nuôi lớn mình. Đây là dịp để kỷ niệm, tôn vinh những đóng góp thiêng liêng cao hơn biển trời của cha dành cho gia đình. Đừng bỏ lỡ dịp lễ quan trọng này để tỏ cùng cha lòng biết ơn vô bờ bến của mình dành cho người.
Cũng giống như ngày của Mẹ, ngày của Cha (Father's Day) thường không cố định và được tổ chức hằng năm vào chủ nhật thứ 3 của tháng 6 để tôn vinh những người đàn ông trụ cột trong gia đình - chính là Cha. 

Cha luôn dành trọn tình yêu thương cho con nhưng chỉ trong âm thầm, lặng lẽ...

Cha luôn là người hy sinh thầm lặng, mặc dù ít nói lời yêu thương, quan tâm đến con nhưng sâu bên trong, tình yêu cha dành cho chúng ta là vô bờ bến. Cũng bởi vì tình yêu của Cha luôn âm thầm, ít khi biểu lộ ra bên ngoài so với mẹ, nên cha ít nhận được lời cảm ơn và những cử chỉ thân thiết đáp trả từ con cái. Đôi lúc chúng ta quên mất đi chắc chắn cha sẽ rất vui và cảm thấy ấm lòng khi bạn đến gần người và thì thầm “Cảm ơn Cha vì đã luôn sải bước cùng con”.

Với cha mẹ, con cái là tất cả, là điều tốt đẹp nhất mà tạo hóa đã ưu ái ban tặng. Thế nên dù cho hoàn cảnh có khó khăn, con cái có ngỗ nghịch, lầm đường lạc lối hay quyền cao chức trọng thì cha mẹ vẫn là mái nhà, là một điểm tựa vững chắc nhất để các con trở về lúc mệt mỏi. 

Cảm động về Cha

Có một cậu thanh niên lúc học phổ thông suốt ngày chìm đắm trong Internet, đêm nào anh cũng trèo tường ra khỏi ký túc xá để lên mạng. Một hôm như thường lệ, lúc nửa đêm anh lại trèo tường ra ngoài, nhưng mới trèo được một nửa thì vội vã rút chân lại, sắc mặt tái nhợt, khác thường, không nói không rằng và quay trở lại phòng ngủ.

Từ đấy về sau cậu thanh niên rất chăm chỉ học hành, không còn ham chơi, lên mạng nữa, các bạn học còn tưởng rằng đêm hôm đó anh gặp ma nên bị hù đến sợ. 
Ngày sau khi anh thi đỗ đại học vào một trường nổi tiếng, nhân dịp này bạn bè mới hỏi lại chuyện trước kia, anh ta trầm ngâm lúc lâu rồi trả lời: “Hôm đó cha tôi đến đưa tiền sinh hoạt, nhưng trời tối mất không kịp quay về, ông không nỡ đến ở khách sạn nên đã ngồi ở chân tường cả một đêm”. 
Thế đó! Cha lúc nào cũng âm thầm yêu thương con cái. Và chỉ có tình thân mới khến chúng ta mới có động lực tiến lên phía trước. 

Vòng tay của Cha là ấm áp nhất không gì có thể sánh bằng

Ông bà ta có câu "Đi khắp thế gian không ai thương con bằng mẹ, gian khổ cuộc đời không ai nặng gánh bằng cha". Thật vậy, đức hi sinh bao la của cha mẹ mãi mãi không bao giờ đong đếm hay so sánh được, không gì có thể diễn tả hết bằng lời.

Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta dễ cảm kích trước những hành động nhỏ của những người xung quanh, nhưng đối với những người thân thuộc, nhất là cha mẹ, chúng ta lại xem sự hi sinh của họ là lẽ đương nhiên… Cha mẹ không mong đợi chúng ta trả công nuôi dưỡng nên chúng ta càng phải biết trân quý sự hy sinh vô điều kiện này của cha mẹ nhiều hơn nữa.

Nhân kỷ niệm ngày cả Cha, hãy yêu thương đôi vai gầy này và những giọt mồ hôi mãi rơi dưới ánh nắng chói chang của Cha nhiều hơn một chút nữa… Bởi không có niềm vui nào vui hơn chính những nụ cười của cha mẹ và không có niềm hạnh phúc nào sánh bằng khi còn Mẹ Cha trên thế gian. 

Mọi thông tin xin liên hệ:


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 03.3333.8888
- Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
- Văn Phòng Giao Dịch: 1C Trần Não, An Phú, Q.2, TP.HCM
- Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com

- Youtube: https://www.youtube.com/c/CongVienVinhHangLongThanh

- Facebook: https://www.facebook.com/cvvhlongthan

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP