TRẢI NGHIỆM LỄ HỘI TÁI SINH

08/04/2022 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

THÔNG CÁO BÁO CHÍ 

TRẢI NGHIỆM LỄ HỘI TÁI SINH

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 08 tháng 04 năm 2022,

Dù muốn hay không, con người ai cũng có một chuyến đi cuối cùng hay còn gọi là một chuyến đi đặc biệt rời “cõi tạm” về với “thế giới bên kia”.

Đó là chuyện bình thường theo quy luật sinh - lão - bệnh - tử. Nhằm giúp những người tham gia ý thức đúng đắn về cái chết, từ đó thấu hiểu chân lý “vạn pháp vô thường” – không có gì là mãi mãi, “Chết thử” để sống tốt hơn với chính mình và những người mình yêu thương.

Hệ thống Công Viên Vĩnh Hằng - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành trân trọng tổ chức “Lễ hội tái sinh” vào lúc 15h00 ngày 16/04/2022, tại Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành - xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Chương trình trải nghiệm giúp người tham gia:

- Vượt qua nỗi sợ hãi về cái chết. Thấu hiểu chân lý “vạn pháp do duyên mà sanh khởi”. Cái chết là một sự tiếp nối – là một sự khởi đầu mới. 

- Chữa lành và hàn gắn mọi vết thương trước khi rời xa cõi đời.

- Trân quý cuộc sống và những giây phút hiện tại.

- Thực hành lòng biết ơn với cuộc đời và phiên bản mới tái sinh.

Trong quá trình trải nghiệm, người tham gia ngồi lại viết di chúc và nhớ lại những sự kiện trong cuộc sống của mình để từ đó biết trân trọng hiện tại và những mối quan hệ xung quanh, cũng như rộng lòng tha thứ và hóa giải những mâu thuẫn đời thường với bạn bè, gia đình. Người tham gia sẽ được trải nghiệm cảm giác tang lễ của chính mình; được coaching chữa lành trong suốt quá trình trải nghiệm; được trải nghiệm bữa ăn chánh niệm ngay sau khi được Tái Sinh một lần nữa.

Sau tái sinh, tinh thần ít nhiều cũng đã có sự chuyển biến, đó không phải vì nhìn thấy thế giới bên kia mà vì những điều đã cảm nhận, trải qua ở quá khứ và hiện tại. Cuộc sống là quá trình đấu tranh không ngừng nghỉ. Chỉ khi cận kề cái chết mới thấm thía rằng bản thân họ rất quan trọng và người ở lại sẽ vô cùng đau khổ nếu họ không còn trên đời nữa, “hạnh phúc chính là hiện tại.”

Thật vậy, chúng ta chẳng có gì là mãi mãi - đó là lý do bạn nên trải nghiệm “Lễ hội tái sinh”. Một khi cảm nhận cái chết cận kề và trải nghiệm nó, lúc đó bạn sẽ thêm trân trọng cuộc sống hiện tại, dễ dàng mở lời xin lỗi, hòa giải sớm hơn những mâu thuẫn xung quanh và sống phần đời còn lại thật hạnh phúc. Đây là một sự kiện mang đến ý nghĩa nhân văn sâu sắc để người tham gia cảm giác được “tái sinh” một lần nữa, được sống thêm một lần nữa, phải sống thật trọn vẹn thông qua việc suy nghĩ đến cái chết của chính mình!

Lễ hội tái sinh có sự tham gia của 02 vị khách mời Đặc biệt là: ThS - Chuyên gia chữa lành Lê Trung Phong và Tiến sĩ - Lương Y Ngô Đức Vượng

Mọi thông tin xin liên hệ:


HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 03.3333.8888
- Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
- Email: nhattien.longthanh@gmail.com
- Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com

- Youtube: https://www.youtube.com/CongVienVinhHangLongThanh

- Facebook: https://www.facebook.com/cvvhlongthanh

-Google Map: https://g.page/congvienvinhhanglongthanh

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP