VÌ SAO CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH ĐƯỢC NHIỀU GIA TỘC NỔI TIẾNG TIN TƯỞNG LỰA CHỌN

02/01/2022 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Mộ phần ở thế cao, đất ngũ sắc là một trong những yếu tố tâm linh quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống, sức khoẻ của hậu bối nhiều đời sau. Và đây cũng là yếu tố được đánh giá cao tại Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành.

Hoa viên nghĩa trang sở hữu vị trí đắc địa, thuận phong thủy, thế đất cao ráo hay còn gọi là “Sao bao”, bởi xung quanh được núi cao bao bọc, tích tụ nhiều sinh khí. Hơn nữa, nơi đây còn được mệnh danh là miền “đất Phật, đất Thánh” với nhiều chùa chiền, thiền viện.

Đất ngũ sắc - đất lõi, liền thổ, đặc biệt có màu vàng đồng óng ánh gọi là “Thái cực biên huân”. Ngoài ra, đất ngũ sắc còn có tác dụng kết dính thành một khối khi gặp nước, đảm bảo huyệt mộ yên vị, không ngấm nước và trong quan. 

Tại Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành - xã Long Đức, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai - sản phẩm, cảnh quan đều được quy hoạch và xây dựng chỉn chu, bài bản theo khảo sát địa cuộc bởi Chuyên gia phong thủy Thiện Nghiệp

Trịnh Văn Mười và tư vấn quy hoạch - thiết kế bởi Thương hiệu IKI Consulting - Swan & Maclaren đứng đầu châu Á.

Hội tụ đầy đủ các công trình kiến trúc tâm linh mang đậm bản sắc văn hóa Phật Giáo Việt Nam, tiểu cảnh xanh, hoa cỏ, hồ nước tự nhiên đảm bảo yếu tố “Thủy bọc”. Thủy là nguồn gốc của tiền tài, là ngoại khí của sinh khí, sinh thủy thì dễ sinh vượng. 

Xây dựng mộ gia tộc trên "mảnh đất linh thiêng" hội tụ đầy đủ các yếu tố phong thủy không chỉ thể hiện lòng thành kính của con cháu đối với tổ tiên, ông bà, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” mà còn mang đến niềm vui an lạc và sự hưng thịnh cho thế hệ đời sau.

Đặc biệt, sự tận tình chăm sóc thầm lặng của đội ngũ cán bộ nhân viên như chăm sóc chính người thân của mình, thắp hương cho các mộ phần 2 lần mỗi ngày.
Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành là nơi để người sống sống một cuộc sống nghĩa hiếu bình 

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP