Xây Dựng Lăng Mộ Gia Tộc - Tiếp Nối, Giữ Gìn Truyền Thống Văn Hóa Gia Đình

21/11/2022 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Trong văn hóa của người Việt Nam từ xưa đến nay luôn chú trọng việc thờ phụng, hương khói cho gia tiên dòng họ. Đó là một nét đẹp truyền thống được gìn giữ, lưu truyền qua bao thế hệ, giúp con cháu bày tỏ lòng thành kính, hiếu nghĩa với tổ tiên, ông bà. Chính bởi những giá trị thiêng liêng đó mà ngày nay việc xây dựng lăng mộ gia tộc ngày càng được nhiều gia đình chú trọng, quan tâm. Bên cạnh bày tỏ lòng thành kính, biết ơn và sự trân trọng của con cháu với tổ tiên dòng họ, mộ gia tộc còn là yếu tố quan trọng giúp gia đạo yên ổn, con cháu gặp nhiều may mắn, phúc lành. 

Điều quan trọng đầu tiên cần chú ý khi gia chủ tiến hành xây dựng lăng mộ gia tộc là việc lựa chọn thế đất xây dựng phù hợp, tốt nhất là những khu đất có long mạch hài hòa, cây cối xanh tươi, giàu sức sống. Bởi, theo chuyên gia phong thủy, mộ phần người đã khuất có vượng khí tốt thì con cháu mới vượng cát, tài lộc.

Việc lập hướng xây dựng phần mộ cũng tương tự lập hướng nhà, thường tuân theo quy tắc “nam tả, nữ hữu” tức là nam nằm bên trái, nữ nằm bên phải và thường sắp xếp theo cấp bậc từ cao xuống thấp. Gia chủ khi tiến hành sắp xếp cần tính toán cân đối giữa số lượng và kích thước các mộ phần sao cho hợp lý để đảm bảo phù hợp với diện tích đất, tính thẩm mỹ và cảnh quan chung của cả khu lăng mộ. 

Xây dựng lăng mộ gia tộc là nơi để con cháu tưởng nhớ tổ tiên, ông bà, là nơi thể hiện sự đoàn kết của cả gia tộc. Do đó cần phải nhận được sự đồng ý và nhất trí của toàn bộ các thành viên trong gia đình. Không nên có bất cứ sự mâu thuẫn, tranh chấp nào giữa các thành viên trong gia tộc. Mộ gia tộc phải được thiết kế sao để phù hợp với ý nguyện của cả gia tộc. 

Khi mọi người cùng nhau đóng góp ý kiến và lên ý tưởng thì thành quả tạo nên chắc chắn là một khu lăng mộ hoàn hảo có tổng thể hòa hợp nhất. Hơn thế, việc gắn kết nhau trong khi xây dựng lăng mộ cũng góp phần bồi đắp thêm nhiều phúc báu cho con cháu về sau.

Khuôn viên mộ gia tộc tại Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành sở hữu thế đất cao, đất ngũ sắc tự nhiên quý hiếm, khu vực hoa viên được quy hoạch đồng bộ và bao phủ giữa thiên nhiên trong lành, không gian thanh tịnh của đất trời linh thiêng. Hoa viên nghĩa trang từ khi đi vào hoạt động đã là miền đất lành được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn để xây dựng mộ gia tộc, bồi đắp phúc khí trường tồn cho dòng họ.

Quý khách vui lòng liên hệ 03.3333.8888 để đăng ký tham quan và tư vấn!

---------------------
HỆ THỐNG CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG - CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH

Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!

Hotline: 03.3333.8888

Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai

Trụ sở: 10 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Email: nhattien.longthanh@gmail.com

Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com

Youtube: https://www.youtube.com/CongVienVinhHangLongThanh

Facebook: https://www.facebook.com/cvvhlongthanh

Google Map: https://g.page/congvienvinhhanglongthanh

Từ khóa:

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP