Giới thiệu Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

28/09/2020 - Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

Ngày nay, quỹ đất dành cho người đã khuất bị hạn chế, không đáp ứng đủ nhu cầu cho người dân, việc ra đời của Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành không những đáp ứng được nhu cầu an táng cho người đã khuất mà còn đáp ứng được  đời sống tâm linh của người dân

Thực Trạng Công viên Nghĩa Trang

Ngày nay đất nước đang trong quá trình đô thị hóa, xã hội hóa không ngừng phát triển. Cùng với đó là sự gia tăng dân số không ngừng, các trung tâm thương mại, các chung cư hay nhà cao tầng mọc lên liên tục. Vì vậy quỹ đất dành cho phục vụ an táng của người dân bị hạn chế rất nhiều. 

Mặt khác, tình trạng của nghĩa trang ngày càng quá tải và không đáp ứng đủ nhu cầu của người dân. Vì vậy, sự ra đời của các Công Viên Nghĩa Trang sẽ đáp ứng nhu cầu an táng và đời sống tâm linh của người dân.
Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai từ lâu vẫn được mệnh danh là miền đất Phật, đất Thánh, nơi tập trung nhiều nhà thờ, đình chùa và thiền viện. Vùng đất Long Thành có địa thế cao, sở hữu loại đất ngũ sắc độ thẩm thấu tốt, không ngập úng, giàu sinh khí phù hợp để xây dựng các bất động sản tâm linh.

khuôn viên hoa viên Vĩnh Hằng Long Thành

Một góc trong khuôn viên Hoa viên vĩnh Hằng Long Thành

Sự ra đời của Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành đã phần nào đáp ứng nhu cầu an táng cấp thiết của người dân. Với sự đầu tư bài bản từ cảnh quan, sản phẩm cho đến chất lượng dịch vụ, Công Viên Vĩnh Hằng Đồng Nai sẽ là lựa chọn tốt cho người dân trong việc tìm đất để an táng cho người thân hoặc mua đất sinh phần cho ông bà cha mẹ của mình.

Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

ban do tong the du an nghia trang vinh hang long thanh dien tich 79ha

Bản đồ tổng thể dự án nghĩa trang Vĩnh Hằng Long Thành

Hoa Viên Vĩnh Hằng được xây dựng tuân thủ theo quy định của Chính Phủ về xây dựng, quản lý và sử dụng nghĩa trang. Chủ đầu tư là Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Thương mại Nhật Tiến.

Công Viên Vĩnh Hằng Đồng Nai có vị trí đắc địa tọa lạc tại Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai cách trung tâm TP. Hồ Chí Minh 40km theo tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cách thành phố Biên Hòa 25 km theo Quốc lộ 51, giao thông  thuận lợi, dễ dàng kết nối với các tỉnh thành lớn của khu vực Đông Nam Bộ.

Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành có tổng diện tích là 79 ha, được xây dựng theo mô hình Nghĩa Trang hiện đại, thân thiện với môi trường, quy hoạch hạ tầng, cây xanh và các công trình kiến trúc theo chuẩn mực Công Viên Văn Hóa Tâm linh.

Xem thêm: Tổng quan về dự án Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành

toan canh cong vien vinh hang long thanh

Toàn cảnh Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành 

Nơi đây không những là “miền cực lạc” của người đã khuất, nơi thờ cúng, thăm viếng và tưởng nhớ gia tộc mà còn là “cõi linh thiêng” với các công trình văn hóa tâm linh được xây dựng chỉn chu, mang đậm phong cách cổ truyền Việt Nam. Các lễ cầu siêu cầu an, lễ dâng hương,.. cho những sinh linh an nghỉ nơi đây được tổ chức trong những ngày lễ lớn trong năm, phù hợp với phong tục tập quán và tín ngưỡng của người dân; đồng thời còn là địa điểm du lịch tâm linh cho du khách thập phương đến chiêm bái các công trình kiến trúc và cảnh quan công viên.

thien vien truc lam long duc

Thiền Viện Trúc Lâm Long Đức

Với các sản phẩm bậc nhất về quy mô và thiết kế cho khu Mộ Gia Tộc, Mộ Gia Đình, Mộ Đôi, Mộ Đơn và các kiến trúc tâm linh ngay tại Công Viên Vĩnh Hằng Long Thành. Đa dạng về chất lượng, đội ngũ tư vấn, thiết kế, xây dựng, luôn tận tình, dịch vụ hoàn hảo. Cùng với sự đầu tư bài bản của chủ đầu tư, đảm bảo đạt tiêu chuẩn tất cả các yếu tố cảnh quan và môi trường, Nghĩa trang Vĩnh Hằng Long Thành sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu của người dân.

Mọi thông tin xin liên hệ:


CÔNG VIÊN VĨNH HẰNG LONG THÀNH
Hiếu Đạo Gia Tộc, Lộc Khởi Muôn Đời!
- Hotline: 03.3333.8888
- Địa chỉ: Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai
- Văn Phòng Giao Dịch: 1C Trần Não, An Phú, Q.2, TP.HCM
- Website: https://congvienvinhhanglongthanh.com/
- Youtube: https://www.youtube.com/c/CongVienVinhHangLongThanh
- Fanpage: https://www.facebook.com/cvvhlongthanh

 

Tư vấn 24/7
03 3333 8888

Đăng ký tư vấn

Lưu ý:

- Nội dung gắn (*) yêu cầu bắt buộc

- Thông tin của bạn, chúng tôi cam kết chỉ dùng để liên hệ tư vấn sản phẩm.

banner 1
telephone 03 3333 8888
telephone 03 3333 8888
TOP